Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Phái đẹp 24/04/2024 - 16:43

Nửa kia của thủ môn Quan Văn Chuẩn xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.

Những cụm từ như "Người hùng thể thao Việt Nam", "Thủ lĩnh U23 Việt Nam",... đang được truyền thông lẫn người hâm mộ ưu ái dùng để gọi thủ môn Quan Văn Chuẩn (SN 2001, Tuyên Quang). Nhờ bản lĩnh, tài năng và sự nhạy bén, Quan Văn Chuẩn góp một phần không nhỏ U23 Việt Nam chiến thắng U23 Malaysia gần đây. Bên cạnh đó, những pha phản xạ, cản bóng xuất sắc của thủ môn sinh năm 2001 này xuyên suốt các trận đấu vừa qua cũng khiến người hâm mộ nức lòng. 

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 1
Quan Văn Chuẩn và bạn gái hơn 3 tuổi - Hà Dương. 

Chính bạn gái của nam thủ môn quê Tuyên Quang - Hà Dương cũng dành lời khen ngợi, đồng thời "khẳng định chủ quyền" trên trang cá nhân. Cô viết: "Anh giỏi và anh là của tôi, của tôi, của tôi. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần". Trước đó, trên các nền tảng mạng xã hội, cặp đôi nhiều lần đăng tải hình ảnh, khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Quan Văn Chuẩn và Hà Dương là một trong những cặp đôi có chuyện tình lệch tuổi đẹp trong làng bóng đá. Hà Dương được người hâm mộ nhận xét xinh như hot girl. Cô nàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát và làn da trắng sáng mịn màng và vóc dáng thanh mảnh. Cô từng theo học Học viện ngân hàng và hoàn thành bậc học Thạc sĩ. Hiện tại, cô làm việc cho một ngân hàng ở Hà Nội.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 2
Hà Dương yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. 

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 3
Cả hai thường diện đồ đôi có tông màu trung tính, hạn chế họa tiết. 

Trong chuyến du lịch mới đây, Hà Dương gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, khoe sắc vóc ngày càng thăng hạng. Bên cạnh công việc, người đẹp này dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 4
Hà Dương khoe sắc vóc nóng bỏng trong chuyến du lịch mới.

Tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đặc biệt là bơi lội, tuy đốt cháy được nhiều calo dư thừa, làm tăng sức bền cho cơ thể, song cũng dễ khiến bạn gặp các vấn đề xấu về da nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc. Bạn nên dùng kem chống nắng, tẩy trang và dưỡng da kỹ càng sau mỗi lần đi bơi. Nếu hoạt động ngoài trời trong một thời gian dài, bạn nên thoa lại kem chống nắng nhiều lần, với một liều lượng vừa phải.

Ngoài ra, bổ sung nhiều nước lọc và ăn các loại trái cây mọng nước, có nhiều màu sắc và đắp mặt nạ thường xuyên cũng là bí quyết giúp Hà Dương có làn da đẹp. Ngoài ra, Hà Dương còn xây dựng cho mình thói quen ngủ đủ giấc, đúng giờ. Chế độ sinh hoạt tốt giúp cô cải thiện được vóc dáng lẫn làn da. Ngoài da mặt thì để diện các mẫu váy hở lưng, bikini đẹp khi đi biển, da body cũng được cô chăm sóc kỹ càng, bằng việc tẩy da chết thường xuyên và dùng dưỡng ẩm phù hợp. 

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 5
Vẻ ngoài xinh đẹp của Hà Dương.

Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 6 Bạn gái xinh như hot girl, da trắng mịn màng của thủ môn Quan Văn Chuẩn - ảnh 7
Đời thường, cô nàng đa phong cách, song chủ yếu hướng tới sự thanh lịch, ngọt ngào.

Hà Dương tăng cường bổ sung rau xanh và vận động nhẹ nhàng mỗi ngày với gym, đi bộ hoặc yoga để cơ thể hạn chế tích tụ mỡ thừa. Cô cũng hạn chế ăn đồ ăn vặt, chiên rán dầu mỡ. 

Theo Người Đưa Tin