Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bajcetic sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Thiago

Thể thao 24/04/2024 - 21:30

Thiago Alcantara đang đi tới những ngày cuối cùng ở sân Anfield và Liverpool dường như đã chọn được người thay thế - cầu thủ trẻ Stefan Bajcetic.

Tiền vệ 33 tuổi đã bỏ lỡ tất cả ngoại trừ một phần rất nhỏ của mùa giải này, anh chỉ ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Arsenal hồi tháng Hai rồi tiếp tục vắng mặt kể từ đó. Đây là kết quả của chấn thương hông dai dẳng, thứ khiến Thiago phải nghỉ dài hạn kể từ mùa hè năm ngoái. 

Như vậy, nhiều khả năng trận thua 1-3 trước Arsenal vào ngày 4 tháng Hai cũng chính là trận đấu cuối cùng mà cựu tiền vệ Bayern Munich ra sân trong màu áo Liverpool, bởi hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield sẽ đáo hạn vào mùa hè này, và một thoả thuận gia hạn chắc chắn sẽ không xảy ra. 

Với việc để cho Thiago Alcantara ra đi, đã có nhiều ý kiến cho rằng ban lãnh đạo mới của Liverpool cần phải tìm một người thay thế trên thị trường chuyển nhượng hè, bởi tuyến giữa hiện tại của họ hiện chỉ còn Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Wataru Endo.

  • Thiago Alcantara trở lại mang đến cơn đau đầu cho Jurgen Klopp

  • Sự trở lại của Bajcetic có thể mang lại điều gì cho Liverpool?

Bajcetic sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Thiago - ảnh 1

 Hình ảnh này nhiều khả năng sẽ không còn xuất hiện tại Anfield. 

Đã có những tin đồn liên quan tới cái tên Alan Varela, tiền vệ người Argentina của Porto. Thậm chí một số nguồn tin còn đi xa hơn khi cho rằng Liveprool đã đưa ra con số 60 triệu euro cho cựu ngôi sao của Boca Junior. Tuy nhiên, những nguồn tin nội bộ thì lại đưa ra khẳng định khác, rằng Lữ đoàn đỏ sẽ không phải tìm kiếm ở đâu hết. 

Stefan Bajcetic đã bỏ lỡ gần như cả mùa giải này vì vấn đề bắp chân dai dẳng, nhưng anh đang trên đường trở lại. 

Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến năm 2027 và đã chơi 21 trận cho câu lạc bộ kể từ khi được Jurgen Klopp đôn lên đội một. Anh cũng nhận được những đánh giá rất tốt tới từ vị chiến lược gia người Đức và các cổ động viên. 

Bajcetic sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Thiago - ảnh 2

 Bajcetic có đủ khả năng để đảm nhiệm vai trò mà Thiago để lại. 

Wataru Endo nhiều khả năng vẫn sẽ được lựa chọn chính cho vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ 3 người, bên cạnh  Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, đội trưởng của đội tuyển Nhật Bản đã 31 tuổi, nên chắc chắn anh không thể cáng đáng hết công việc của cả mùa giải. 

Những trận đấu không tốt trong thời gian gần đây của Liverpool là minh chứng cho điều đó. Do vậy, không có gì bất ngờ nếu như Bajcetic sẽ được sử dụng luân phiên với Endo ở mùa giải tới. Trước mắt, cựu học viên của lò đào tạo Celta Vigo sẽ chơi những giải đấu thấp nhằm tích luỹ kinh nghiệm, và sau đó là từng bước thay thế đàn anh. 

Tựu chung lại, việc đi chợ ở kỳ chuyển nhượng hè này cho vị trí tiền vệ phòng ngự có vẻ là lựa chọn không thông minh của Liverpool. Họ nên dành tiền cho những vị trí khác cần thiết hơn như hàng công hay trung vệ, bởi nếu Stefan Bajcetic khoẻ mạnh, anh sẽ là quân bài thú vị cho đội bóng. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 17:26 24/04/2024