Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi

Thời trang 07/02/2023 - 03:14

Hầu hết chúng ta đều muốn trông trẻ trung khi kết hợp trang phục với nhau. Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, việc trông trẻ hơn với bộ quần áo phù hợp, kiểu tóc phù hợp và cách trang điểm đúng cách không khó và quá phức tạp.

Chỉ cần tránh một số sai lầm nhiều người thường mắc phải khi mặc quần áo là đủ để giúp bạn trông trẻ hơn. Bạn có dám thay đổi?

Mặc toàn màu đen

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 1

Sai lầm trong cách phối đồ khiến bạn trông già hơn tuổi thực.

Nếu bạn muốn mặc đồ đen, tốt nhất là không nên quá tối. Về lý thuyết, đây không phải là một màu giúp tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, nó khiến khuôn mặt trông tối và già đi, theo một chuyên gia thời trang.

Màu đen có thể khiến bạn trông như có nhiều nếp nhăn hơn. Nhưng không phải là tránh nó bằng mọi giá, mà là chọn những sắc thái hơi khác một chút, chẳng hạn như xám đậm hoặc xanh nước biển, hoặc mặc đồ đen và sau đó thêm một chút ánh sáng với quần trắng sáng tương phản.

Đồ màu be

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 2

Quần jean màu be đã trở thành xu hướng cách đây gần 20 năm, khi tất cả chúng ta phải trông giống như nhân viên văn phòng. Nhưng nếu chỉ mix đơn điệu tông màu này sẽ chỉ khiến bạn thêm già. Thay vào đó, thêm một chút sức sống cho tủ quần áo đầy những món đồ có tông màu trung tính.

Không sử dụng phong cách oversize một cách khôn ngoan

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 3

Nhiều người trong chúng ta thuộc thế hệ ghét quần áo rộng thùng thình khi còn trẻ, vì nó khiến chúng ta trông “to con” hơn thực tế. Tuy nhiên, ngày nay, trang phục oversize đang là xu hướng, nó rất thoải mái và tôn dáng. Chắc chắn, khi được sử dụng đúng.

Trước hết, cần lưu ý rằng oversize không có nghĩa là “to”. Sự khác biệt lớn là quần áo cao hơn hai cỡ của bạn không được thiết kế cho mục đích đó.

Những mảnh quá khổ cố ý cung cấp cấu trúc bổ sung cần thiết để tránh trông giống như tất cả quần áo của bạn đã được trải dài trên móc áo, trông lôi thôi. Quần áo quá khổ là quá khổ ở tất cả các vị trí phù hợp, chẳng hạn như vai và eo.

Mặc quần áo không phù hợp với tuổi

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 4

Để trông trẻ hơn, không nhất thiết phải mua quần áo mà thanh thiếu niên mặc. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn giữ những chiếc áo phông in hình vui nhộn mà bạn đã mặc ở trường đại học, nhưng bạn đã ngoài 30 tuổi, thì đã đến lúc tặng chúng.

Trái ngược với những gì người ta có thể nghĩ, mặc loại áo này sẽ không khiến bạn trông trẻ hơn. Điều tốt nhất là bạn chọn phong cách phù hợp với độ tuổi của mình, không sợ màu sắc hay kiểu dáng, và học cách chọn quần áo hoặc phụ kiện mang lại cho bạn sự vui vẻ.

Nổi bật với trang phục cổ điển

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 5

Mặc dù bạn là những người hoài cổ, nhưng cũng phải cẩn thận với kiều thời trang này. Bí quyết là biến quần áo và phụ kiện cổ điển trở thành nhân vật chính của bộ trang phục và tạo sự tương phản cho chúng, thay vì mặc theo phong cách này hàng ngày.

Để làm được điều này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một loại quần áo hoặc phụ kiện cổ điển duy nhất cho trang phục của mình và bắt đầu từ đó xây dựng một tủ quần áo hoàn hảo.

Quên vòng eo của bạn

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 6

Chính xác, giữa oversize và vintage, chúng ta có thể mắc một sai lầm nhỏ có thể làm hỏng toàn bộ trang phục của mình, đó là quên mất rằng mình có một vòng eo.

Ví dụ, nếu bạn đã chọn một chiếc váy rộng thùng thình, điều rất quan trọng là bạn phải làm nổi bật vòng eo của mình, nếu không, bạn sẽ có một bộ trang phục không có nhiều phom dáng. Đối với điều này, điều quan trọng là luôn cân nhắc làm nổi bật khu vực này bằng thắt lưng hoặc quần áo cạp cao.

Vải bóng

7 sai lầm khi mặc đồ có thể khiến bạn già thêm tuổi - ảnh 7

Vải quá bóng sẽ thu hút sự chú ý và có thể gửi thông điệp sai, chẳng hạn như bạn đang quá cố gắng để tìm một phiên bản trẻ hơn của chính mình. Thay vào đó, hãy tôn vinh cơ thể của bạn thông qua trang phục tôn lên các đặc điểm của bạn theo cách phù hợp với lứa tuổi và trang nghiêm hơn.

Thời trang