Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 ngộ nhận tai hại về tình dục phụ nữ, quý ông nên biết để tránh phạm vào ''điều cấm kỵ''

Sức khoẻ 25/11/2022 - 21:39

Trong cuốn “Nàng có ma lực. Cẩm nang về tính dục phụ nữ”, TS. Emily Nagoski, nhà giáo dục tình dục Mỹ điểm danh 3 ngộ nhận tai hại phổ biến về tình dục phụ nữ.

1. “ Cô bé” sẵn sàng có nghĩa nàng đã có hứng.

Hầu hết mày râu vẫn đinh ninh, khi hai má người đẹp ửng hồng, đôi mắt lúng liếng và nhất là bên trong “câu lạc bộ” ướt át, tức cơ thể nàng đã sẵn sàng và được chuẩn bị thích hợp để đón nhận “cậu nhỏ”. Sai bét. TS. Nagoski dẫn giải, “trong khi ở đàn ông, phản ứng của cơ thể và cơ quan sinh dục trung bình trùng khớp 50% suy nghĩ chủ quan, với phụ nữ, tỷ lệ này chỉ xấp xỉ 10%”.

Kết quả thực nghiệm cho thấy, cơ thể người phụ nữ tự động phản ứng tích cực với những hình ảnh làm tình, không phụ thuộc vào thực tế, chủ nhân có hứng thú hay không. Ngược lại, bản thân người đẹp khao khát nhập cuộc, song “cô bé” có thể vẫn thờ ơ. Đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường.

2. Phản ứng tích cực của “cô bé” đồng nghĩa với sự hài lòng nữ chủ nhân.

Lại ngộ nhận! Riêng lĩnh vực này, phu nhân không bao giờ nói dối. Nếu nàng tuyên bố, hôm nay em không thích, phải hiểu, vào thời điểm đó nàng không có hứng. Thậm chí cả khi “cô bé” hồn nhiên bộc lộ những tín hiệu hoàn toàn ngược lại.

3 ngộ nhận tai hại về tình dục phụ nữ, quý ông nên biết để tránh phạm vào ''điều cấm kỵ'' - ảnh 1

Các nhà khoa học Mỹ đã thực hiện nghiên cứu liên quan đến chủ đề này, trong đó họ đối chiếu, những gì các nữ tình nguyện viên tuyên bố và sự thật những lời nói của họ sau khi phân tích giá trị lời nói với sự trợ giúp của thiết bị phát hiện nói dối.

3. Hiện tượng thiếu nhất quán giữa cơ quan sinh dục và nữ chủ nhân là chứng bệnh, cần chữa trị.

Không sai lầm nào lớn hơn. TS. Nagoski đánh giá, ngộ nhận này đặc biệt nguy hiểm. Sự thiếu nhất quán giữa những phản ứng của cơ thể và thái độ sẵn sàng hay cảm nhận thích thú trong thời gian sinh hoạt vợ chồng là thực tế hiển nhiên. Đó là hiện tượng sinh lý học bình thường. Tạo hóa sinh ra phụ nữ như vậy. Hiện tượng không phải là trạng thái bệnh lý đòi hỏi chữa trị.

Cơ thể họ không lừa dối và hoàn toàn khỏe mạnh. Vì thế, thay vì chỉ tập trung vào ngôn ngữ cơ thể, cũng cần quan tâm đến những gì đích thân người đẹp phát ngôn. Nếu nàng bảo không thích, có nghĩa nàng chưa thích. Nếu nàng gật đầu, “vâng, bây giờ”, song “cô bé” vẫn khô ráo, có nghĩa, mày râu cần nhanh chân tìm kem bôi trơn…