Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê "kém sang" diện bikini nóng bỏng

Sức khoẻ 26/04/2024 - 15:47

Thời gian lên sóng không nhiều nhưng cô nàng vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang là bộ phim nhận về sự chú ý từ công chúng với nữ chính là Ngân Hà (Hồng Diễm) - tiểu thư nhà giàu nhưng cuộc đời có nhiều biến cố. Vì vậy Linh Chi - người đảm nhận vai Ngân Hà hồi trẻ cũng được quan tâm.

Trong phim, Linh Chi vào vai tiểu thư Ngân Hà ở độ tuổi 20 xinh đẹp, trong trẻo. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng tạo hình và thần thái tiểu thư do Linh Chi thể hiện chưa trọn vẹn, không bộc lộ được vibe ái nữ. Ngoài ra cô cũng được nhận xét là có nét diễn hơi cứng, không mượt mà.

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê

Linh Chi đảm nhận vai Ngân Hà hồi trẻ gây nhiều tranh cãi.

Hiện tại Linh Chi là một gương mặt khá mới mẻ với "vũ trụ VFC" lẫn cư dân mạng. Trên trang cá nhân với 25 nghìn người theo dõi trên Facebook, cô thường đăng tải những hình ảnh nữ tính và chọn trang phục phát huy lợi thế ngoại hình như làn da không chút tì vết hay vòng 2 gọn gàng.

Đặc biệt Linh Chi thoải mái thả dáng với bikini, khoe trọn vóc dáng cân đối. Và cũng nhờ nhan sắc lẫn vóc dáng cân đối của mình mà cô có cơ hội thử sức ở nhiều công việc khác như đóng quảng cáo, làm người mẫu ảnh,...

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê

Linh Chi diện bikini khoe body cuốn hút

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê

Một số trang phục đời thường cũng giúp cô nàng tôn dáng, khoe khéo vòng 2

Được biết Linh Chi có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Linh Chi, là người đẹp sinh năm 2000, đến từ Thái Nguyên. Năm 2017, cô là Hoa khôi Thanh niên thanh lịch thành phố Thái Nguyên. Cô nàng đã tốt nghiệp trường ĐH Lao động - Xã hội và hoàn thành khóa Đào tạo diễn viên phim truyền hình của VFC.

Trước vai Ngân Hà hồi trẻ, Linh Chi đã đảm nhận vai cô công nhân tên Thoan trong bộ phim Làng Trong Phố. Ở thời điểm đó, nhân vật này được xây dựng hình ảnh khá xấu tính, vu oan cho bạn khiến khán giả ức chế.

Trong những hình ảnh trên MXH, Linh Chi Một số hình ảnh khác của Linh Chi:

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê

Tiểu thư phim Việt giờ vàng bị chê