Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước

Tuổi Teen 06/02/2023 - 13:14

Ngày nay, với sự xuất hiện của những phương pháp can thiệp thẩm mỹ, không ít hot girl đã tìm đến nó để tân trang nhan sắc, giúp mình có vẻ ngoài nổi bật hơn...

Thế nhưng, cũng không ít gương mặt nổi tiếng với vẻ đẹp “từ trong trứng nước” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Loạt người đẹp như Xoài Non, Doãn Hải My hay Chi Pu đều đăng tải ảnh hồi bé của mình như một minh chứng cho nhan sắc đẹp tự nhiên của mình.

ADVERTISEMENT

Xoài Non

Nhắc đến hot girl thời nay với nhan sắc đẹp không tì vết có lẽ sẽ khó mà bỏ qua Xoài Non. Mỗi lần đăng hình, Xoài Non đều khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn của mình. Thậm chí, ngay cả khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, nhan sắc của Xoài Non cũng chưa bao giờ bị dìm.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Nhan sắc nổi bật của Xoài Non khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng can thiệp thẩm mỹ. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 2
Mỗi lần đăng hình, bà xã Xemesis đều khiến mọi người mê mẩn. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

Có lẽ vì vậy mà Xoài Non từng nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô phải lên tiếng đính chính. Bên cạnh đó, Xoài Non cũng đăng loạt hình ảnh hồi nhỏ của mình như một minh chứng cụ thể cho vẻ đẹp tự nhiên, không qua dao kéo. Ngay từ hồi nhỏ, trong những bức hình mờ nhòe, không rõ nét, nhan sắc của Xoài Non vẫn đủ khiến nhiều người phải gật gù công nhận cô nàng quả là “xinh từ trong trứng nước”.

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 3
Ngay từ nhỏ, Xoài Non đã sở hữu nhan sắc nổi bật với vẻ đẹp hiền dịu. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Xoài Non khoe ảnh biểu diễn nghệ thuật hồi bé như để chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình. (Ảnh: Chụp màn hình IG chanchan.0411)

Từ khi còn là một cô nhóc, bà xã Xemesis đã sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn, cùng đôi mắt sâu chẳng khác nào con lai. Đặc biệt, loạt hình ảnh thời học sinh, vẫn còn khoác lên mình chiếc áo dài trắng trong sáng, nhan sắc của Xoài Non đã cực kỳ nổi bật. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, trải qua thời gian dài, vẻ đẹp của cô đã chín muồi hơn, sắc sảo và đa dạng biểu cảm hơn.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 5
Xoài Non sở hữu nhan sắc nổi bật ngay cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 6
Mặt mộc của Xoài Non cũng khiến nhiều chị em phải mơ ước. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hiện tại, nhan sắc của Xoài Non ngày càng chín muồi, đa dạng biểu cảm hơn. (Ảnh: Facebook Phạm Trang)

Doãn Hải My

Nhắc đến dàn hot girl thế hệ 10X chắc chắn không thể bỏ qua Doãn Hải My. Là thí sinh lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên nhan sắc của cô có lẽ là điều không ai phải bàn cãi. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Doãn Hải My còn được nhiều người yêu mến bởi mối tình ngọt ngào cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 8
Doãn Hải My sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào, trong trẻo. (Ảnh: Facebook Doan Hai My)

ADVERTISEMENT

Cách đây không lâu, Doãn Hải My cũng đăng tải loạt bức hình ngày xưa, khoe nhan sắc đẹp từ bé. Có thể thấy, ngay từ nhỏ, Doãn Hải My đã sở hữu gương mặt khả ái, vui vẻ, hoạt bát. Mỗi bức hình của cô đều tạo một dáng khác nhau khiến nhiều người thích thú. Cô cũng được gia đình tạo điều kiện cho tham gia các hoạt động nghệ thuật nên Doãn Hải My cũng rất tự tin khi tạo dáng trước ống kính. Dù là những bức hình đã bị ố vàng theo thời gian thì nhan sắc của Doãn Hải My vẫn là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 9
Doãn Hải My khoe ảnh hồi nhỏ, tự tin khẳng định nhan sắc. (Ảnh: Facebook Doan Hai My)

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Từ nhỏ cô đã được gia đình cho theo đuổi nghệ thuật nên rất dạn dĩ. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram _doanhaimy)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 11
Đôi chân dài miên man là “thương hiệu” của Hải My từ nhỏ. (Ảnh: Facebook Doan Hai My)

Với nhan sắc nổi bật, hiện tại, Doãn Hải My là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc, được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Cô cũng là đại sứ hình ảnh cho Hội sinh viên Luật Châu Á – Hà Nội (ALSA VIETNAM – Local Chapter Ha Noi). Hiện nay, mỗi bức hình được Doãn Hải My đăng tải đều nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được sức hút của cô nàng trên mạng xã hội.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 12
Doãn Hải My được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm mẫu ảnh. (Ảnh: Facebook Doan Hai My)

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối, Doãn Hải My có thể “cân” mọi outfit. (Ảnh: Facebook Doan Hai My)

Chi Pu

Là một trong những hot girl Hà Thành thế hệ đời đầu 9X, cho tới thời điểm hiện tại, nhan sắc của Chi Pu vẫn là một điểm không ai có thể phủ nhận và được nhiều nhãn hàng đ.ánh giá cao. Tuy vậy, trong những năm gần đây, nhan sắc của Chi Pu có sự thay đổi rõ rệt khiến cô vướng vào nghi vấn PTTM. Trước tin đồn đó, Chi Pu đã khẳng định mình chỉ can thiệp ở phần đuôi mí mắt, còn lại là hoàn toàn tự nhiên.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 14
Nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của Chi Pu. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Quả thật, khi nhìn lại những bức ảnh hồi nhỏ của Chi Pu, ai cũng phải công nhận cô nàng đẹp từ bé. Ngay từ khi còn nhỏ, Chi Pu đã sở hữu đôi má phúng phính, bụ bẫm cùng vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ do cách trang điểm cũng như giảm cân mà gương mặt cô nàng có phần dài và thon gọn hơn.

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 15
Ngay từ nhỏ, Chi Pu đã sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Nhan sắc của Chi Pu thời mới nổi tiếng. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Chi Pu cũng từng chia sẻ với truyền thông về việc PTTM, cô cho biết: “Chi nghĩ là con gái thì nên biết cách làm đẹp và làm như thế nào để mình đẹp hơn. Chỉ cần các bạn gái đi phẫu thuật thẩm mỹ đừng sửa sang quá đà, phá hỏng sự cân đối của vẻ đẹp tự nhiên là được”. Hiện tại, Chi Pu không chỉ đơn thuần là một hot girl mà đã lấn sân sang nhiều mảng, trở thành ca sĩ, diễn viên. Tuy vậy, dù làm gì thì nhan sắc của Chi Pu vẫn mãi mãi là điều mà ai cũng phải công nhận.

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 17
Chi Pu khẳng định mình không can thiệp PTTM, chỉ chỉnh sửa nhỏ ở mí mắt. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 18
Nhan sắc của Chi Pu là điều không ai có thể phủ nhận trong suốt nhiều năm qua. (Ảnh: Facebook Chi Pu)

Có thể thấy, các hot girl Việt đều sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ khi còn nhỏ. Hiện tại, có lẽ vì cách trang điểm, biểu cảm cũng như sự thay đổi theo thời gian mà gương mặt có phần khác xưa một chút. Thế nhưng, qua loạt ảnh hồi nhỏ trên, ai cũng phải gật gù công nhận đây đều là những mỹ nhân “đẹp từ trong trứng nước”.

ADVERTISEMENT

Xoài Non và hội “nóc nhà” hét ra lửa của làng streamer: Có 1 điểm chung khiến các chàng trai mê mệt

Với những ai yêu thích game Việt chắc hẳn không còn xa lạ với những cái tên đình đám như Xemesis, Độ Mixi, Bomman,... Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, họ còn có gia đình nhỏ hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi vậy, hội "nóc nhà" của các chàng streamer như Trang Mixi, Xoài Non, Minh Nghi cũng được dân tình yêu mến. Thậm chí còn "lấn lướt" cả các anh chồng, nắm trong tay tuyệt chiêu khiến hội streamer cưng chiều hết mực.

Trang Mixi - Độ Mixi

Độ Mixi trước nay nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, qua mỗi livestream ai cũng tấm tắc khen ngợi, tuy anh chàng hay trêu nhưng rất cưng chiều vợ con. Trong mỗi sự kiện hay tham gia tiệc cưới, cứ sơ hở là hai vợ chồng chàng streamer lại "trốn con", sánh vai bên nhau cực tình tứ.

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ngoài công việc kinh doanh riêng, Trang Mixi còn rất chăm hỗ trợ ông xã livestream, đôi khi còn "chiếm sóng" ngồi livestream cùng chồng. Ngỡ đâu sẽ được chiêm ngưỡng đôi vợ chồng hạnh phúc, thế nhưng Độ Mixi lần nào cũng pha trò trêu vợ. Cuối cùng, Trang Mixi phải tung tuyệt chiêu "Anh hết thương em rồi, anh cứ trêu em" để ông xã streamer phải vội vã dỗ vợ, kẻo không yên với "nóc nhà" quyền lực.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 20

Nhờ sự hòa hợp, yêu thương và luôn cùng nhau cố gắng trong cả chuyện tình cảm và công việc, chẳng có gì nói quá khi gọi Độ Mixi và Trang Mixi là cặp đôi quyền lực nhất làng eSports Việt.

Đếm sương sương vài món "gia tài đáng giá" của Độ Mixi gồm người vợ đảm đang luôn biết chăm lo gia đình, 2 bé trai kháu khỉnh được nhiều streamer khác hay trêu là muốn "đặt cọc để cưới", căn nhà lầu 7 tầng mà ai cũng ước ao, chiếc xe 4 bánh tiền tỷ. Thực sự đây là cuộc sống viên mãn mà không phải ai cũng có được.

ADVERTISEMENT

Đặc biệt sức ảnh hưởng từ fan không chỉ dành cho Độ mà còn là dành cho cả gia đình anh, đến hiện tại có thể nói cộng đồng fan Bộ tộc Mixi Gaming là một trong những cộng đồng lớn và quy củ nhất làng game Việt.

Xoài Non - Xemesis

Tuy mới lập gia đình được 2 năm nhưng Xemesis đã sớm gia nhập hội những ông chồng cưng chiều "nóc nhà" hết mực. Sau khi tổ chức hôn lễ hoành tráng để rước nàng hot girl đình đám Xoài Non về dinh, Xemesis luôn hỗ trợ vợ trong công việc, còn xây hẳn một căn phòng lớn để vợ thoải mái đựng đồ hiệu, quay dựng clip,... Cũng giống như Độ Mixi, Xemesis cũng có sở thích hay trêu vợ, ấy vậy mà khi "nóc nhà" dỗi là lại cấp tốc dỗ dành ngay.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 21

Không chỉ chiều theo mọi yêu cầu của vợ, Xemesis còn chứng minh mình là người đàn ông vững chãi khi sẵn sàng bảo vệ Xoài Non trước bình luận ác ý. Có lần chàng streamer thẳng thừng đáp trả lại bình luận kém duyên về bà xã, bấy nhiêu cũng đủ thấy Xemesis cưng "nóc nhà" Xoài Non cỡ nào rồi.

ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 23

Minh Nghi - Bomman

Một cặp vợ chồng son "tình bể bình" không thể không nhắc đến chính là Minh Nghi và Bomman, cả hai vừa tổ chức hôn lễ long trọng vào tháng 7/2022. Bởi vậy, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cặp đôi cũng được dân tình quan tâm chú ý, đặc biệt là cách "nóc nhà" Minh Nghi thể hiện uy quyền với Bomman.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Tương tự như Trang Mixi, Minh Nghi cũng có tuyệt chiêu khá hữu dụng chính là nhõng nhẽo với ông xã Bomman. Khi theo dõi livestream của cặp đôi, dân tình như muốn "sâu răng" vì muôn vàn khoảnh khắc ngọt ngào, chỉ cần vợ nhõng nhẽo một chút thì anh chàng Bomman đã sốt sắng ngay. Còn nhớ, lúc mới công khai hẹn hò, cặp đôi chia sẻ chính Minh Nghi là người chủ động tỏ tình khiến Bomman "đứng hình" mất mấy giây rồi mới gật đầu đồng ý. Có lẽ vì vậy, giờ đây khi về chung nhà, cô nàng quyết "phục thù" bằng cách bắt nạt chồng nhiều hơn chút.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Có thể thấy, cả 3 chàng streamer đều yêu chiều vợ hết mực, dù mới về chung nhà hay bên nhau đã lâu họ vẫn ngọt ngào như ngày đầu, thật khiến dân tình ghen tị. Bên cạnh đó, hội "nóc nhà" quyền lực của chúng ta cũng không để các anh chồng thiệt thòi, bằng chứng là việc họ luôn tạo điều kiện và hỗ trợ chồng hết mình.

Xoài Non, Doãn Hải My, Chi Pu khoe ảnh hồi bé, chuẩn đẹp từ trứng nước - ảnh 26

Ngắm dàn phù dâu xinh lung linh trong những đám cưới người nổi tiếng Bên cạnh cô dâu, nhan sắc của dàn phù dâu trong đám cưới người nổi tiếng cũng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dàn phù dâu đặc biệt trong lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi Hà Tăng chiếm spotlight đám cưới khi diện...

Chia sẻ