Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Diễn viên Cao Á Lân bị tố ngoại tình với cô gái kém 26 tuổi

Thế giới 08/05/2024 - 20:41

Cao Á Lân bị vợ là Nguỵ Gia tố bạo lực gia đình khi cô đang mang thai. Ngoài ra, nam diễn viên được cho là ngoại tình với Từ Tử Quân.

Tờ Ettoday đưa tin nam diễn viên Cao Á Lân bị Nguỵ Gia tố bạo lực gia đình khi cô đang mang thai. Vào thời điểm Nguỵ Gia ở tháng thứ 5 của thai kỳ, cô bị Cao Á Lân bóp cổ và tát. Nữ diễn viên thậm chí bị đánh đến gãy xương và không thể cử động.

Theo Nguỵ Gia, Cao Á Lân ngoại tình với diễn viên trẻ Từ Tử Quân. Nguỵ Gia đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa Cao Á Lân và Từ Tử Quân. Theo đó, Cao Á Lân thường xuyên chuyển tiền cho Từ Tử Quân. Để tránh bị phát hiện, Cao Á Lân lưu tên Từ Tử Quân là Kỳ Tiểu Soái.

Diễn viên Cao Á Lân bị tố ngoại tình với cô gái kém 26 tuổi - ảnh 1

Cao Á Lân bị vợ tố ngoại tình. Ảnh: Ettoday.

Nhớ lại hoàn cảnh lúc đó, Ngụy Gia than thở: “Tôi không đánh trả vì đứa con trong bụng. Tôi không dám đánh lại vì sợ anh ta càng hung dữ hơn. Do đó, tôi phải chạy trốn đến nhà hàng”.

Nguỵ Gia cho biết Cao Á Lân lừa dối cô vào năm 2021. Thời điểm đó, Nguỵ Gia đang mang thai được 2 tháng nhưng Cao Á Lân đi ăn với Từ Tử Quân. "Anh ấy sợ tôi vạch trần nên đã đe dọa mọi người trong gia đình tôi. Tôi sẽ từ từ đưa ra bằng chứng bạo lực gia đình. Có rất nhiều người hỏi tôi tại sao lại làm như vậy. Tôi không phải là người yếu đuối. Tôi không làm tổn thương người khác nhưng tôi sẽ không để yên nếu có người làm tổn thương tôi”, Nguỵ Gia bày tỏ.

Theo Ettoday, Cao Á Lân (sinh năm 1972) có hình ảnh đẹp trong làng giải trí Đại lục. Anh từng là hình mẫu người cha tốt của nhiều khán giả. Nam diễn viên thậm chí được mệnh danh là người cha quốc dân. Anh nổi tiếng với vai Hạ Đông Hải trong phim Nhà có trai có gái.

Anh kết hôn với nữ diễn viên Thì Vĩ vào năm 2008. Sau khi hai người đường ai nấy đi, Cao Á Lân tiến tới với Ngụy Gia.

Từ Tử Quân kém Cao Á Lân 26 tuổi, theo học Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô tham gia một số tác phẩm như Hai mươi bất hoặc, Run for Young....

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.