Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Vòng tay vĩnh viễn là xu hướng đáng quan tâm sắp tới

Thời trang 15/08/2022 - 13:59

Hãy tưởng tượng thức dậy vào buổi sáng đã được đeo chiếc vòng tay của bạn mà không gặp rắc rối khi cố gắng đeo nó bằng một tay.-Xu hướng thời trang

Mặc dù thực tế dịch vụ đeo vòng tay vĩnh viễn đã xuất hiện được một thời gian, nhưng xu hướng này đã nổi lên trở lại và ngày càng trở nên phổ biến hơn nhanh chóng. Thay vì thức dậy và đeo vòng tay hàng ngày của bạn, một chiếc vòng tay vĩnh viễn chỉ có thế, vĩnh viễn và không thể tháo rời. Chúng ta thích ý tưởng có một món đồ trang sức kiểu dáng đẹp, phù hợp với mọi thứ bên mình “mãi mãi” sẽ không làm xỉn màu hoặc biến cổ tay của bạn thành màu xanh lá cây. 

Như thế nào là vòng tay vĩnh viễn?

Quy trình áp dụng vòng đeo tay vĩnh viễn gồm ba lần: Chọn vòng tay của bạn, quyết định độ vừa vặn (nghĩa là bạn muốn nó lỏng hay chặt) và hàn nó vào cổ tay của bạn.

Vòng tay vĩnh viễn là xu hướng đáng quan tâm sắp tới - ảnh 1

Kỹ thuật viên sẽ định kích thước cổ tay của bạn và bạn có thể quyết định cách bạn muốn cổ tay nằm trên da của mình sao cho thoải mái nhất có thể vì bạn biết đấy, cổ tay sẽ nằm trên bạn vĩnh viễn. Hai đầu của vòng tay được hàn với nhau và không có cảm giác đau. Tổng cộng quá trình không quá 15 phút.

Nhân tiện, nếu bạn quyết định muốn cởi nó ra, thì việc làm như vậy rất dễ dàng. Bạn có thể cắt nó ngay bằng một chiếc kéo.

Vòng tay vĩnh viễn là xu hướng đáng quan tâm sắp tới - ảnh 2

Vòng tay vĩnh viễn là xu hướng đáng quan tâm sắp tới - ảnh 3

Chi phí một vòng tay vĩnh viễn là bao nhiêu?

Giá của một chiếc vòng tay vĩnh viễn thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn hoàn thành nó, ví dụ, những chiếc vòng tay này bắt đầu từ 98 đô la Mỹ (2 triệu đồng). Chọn từ vàng hồng, vàng và trắng và thậm chí thêm một chiếc charm từ 48 đô là Mỹ (1,1 triệu đồng) nếu bạn muốn thêm một chút thú vị.

Vòng tay vĩnh viễn là xu hướng đáng quan tâm sắp tới - ảnh 4

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vong-tay-vin...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vong-tay-vinh-vien-la-xu-huong-ang-quan-tam-sap-toi-a564751.html