Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024

Kinh tế 08/05/2024 - 02:27

Những mẫu giày điểm xuyết hoa lá tuân thủ dresscode "The Garden of Time" được nhiều ngôi sao lăng xê tại sự kiện thời trang Met Gala 2024.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 1

Bên cạnh váy áo, giày dép của những người nổi tiếng tại Met Gala 2024 cũng thu hút sự chú ý từ phía công chúng yêu thời trang. Một số mẫu sneakers, boots hay giày lười được đánh giá là tương đối độc đáo, thể hiện được cả cá tính của người mặc và chủ đề chương trình năm nay. Không chỉ xuất hiện trên váy áo, hình ảnh hoa lá đại diện cho quy định dresscode The Garden of Time (tạm dịch: “Khu vườn thời gian”) còn được nhìn thấy trên một số mẫu giày dép, cho thấy sự lựa chọn tinh tế, khéo léo của dàn khách mời tham dự sự kiện.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 2 Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 3

Rapper, diễn viên Jaden Smith gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala. Anh diện cây trang phục đen - trắng của nhà mốt Thom Browne. Để tuân thủ dresscode, anh chọn chiếc blazer đính hoa 3D. Smith xỏ chân vào mẫu giày đánh dấu sự kết hợp của anh và thương hiệu New Balance mang tên MSFTSrep 0.01.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 4

Tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023, Jaden Smith đã ra mắt sản phẩm giày thể thao kết hợp này trên sân khấu. Phiên bản New Balance MSFTSrep 0.01 được trình làng năm ngoái có màu xám. Tháng trước, Smith tiếp tục phát hành phiên bản đen - trắng của mẫu giày này, thu hút sự chú ý của các tín đồ sneakers. Sản phẩm footwear này lấy cảm hứng từ những mẫu giày thể thao cổ điển của New Balance như 550. Mẫu sneakers có thiết kế, kiểu dáng tối giản, kết hợp một số chi tiết da lộn bao quanh thân giày. Logo của thương hiệu New Balance cũng xuất hiện ở bên thân và lưỡi gà. Giá bán lẻ của New Balance MSFTSrep 0.01 là 110 USD. Đây cũng là đôi sneakers hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang danh giá, quy tụ số lượng lớn người nổi tiếng.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 5

Một trong những đôi giày ấn tượng nhất trên thảm đỏ Met Gala năm nay thuộc về nam diễn viên Josh O’Connor. Ngôi sao Challengers hưởng ứng chủ đề The Garden of Time với đôi giày hoạ tiết hoa lá sặc sỡ của nhà mốt Loewe. Giày dạng guốc, bổ sung quai, đính cườm màu hồng, xanh lam, xanh lá, tạo nên bức tranh khu vườn đầy hoa lấp lánh.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 6

Nam diễn viên diện set tuxedo đơn giản, hướng sự chú ý xuống đôi giày phát sáng, thu hút ống kính máy ảnh. Chi tiết “nhỏ nhưng có võ” trên chân góp phần nâng tầm outfit của Josh O’Connor. Những bông hoa xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập trong thời gian gần đây, trở thành một phần dấu ấn của thương hiệu Loewe.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 7

Là một trong những đồng chủ nhà Met Gala 2024, rapper Bad Bunny xuất hiện với set trang phục nổi bật. Anh sải bước trên thảm đỏ với đôi Tabi boots đánh dấu sự kết hợp của nhà mốt Maison Margiela và thương hiệu giày dép Christian Louboutin. Mẫu giày nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Xuân 2024 của thương hiệu Maison Margiela, được trình làng hồi tháng 1 tại Paris (Pháp). Đôi Tabi boots bóng loáng bổ sung khoá kéo bên hông. Điểm nhấn của món đồ là chi tiết nhúm lông trắng tạo cảm giác như móng chân ngựa. Bad Bunny cũng diện set suit màu navy của nhà mốt Maison Margiela, hoàn thiện tạo hình quý ông cá tính, khẳng định vai trò chủ trì bữa tiệc thời trang năm nay.

Giày móng ngựa tại Met Gala 2024 - ảnh 8

Người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Reece Feldman cũng dát trang phục, phụ kiện Thom Browne từ đầu đến chân. Anh xỏ chân vào đôi loafer độn đế chất liệu da bóng. Phần đế in hoạ tiết hoa là điểm nhấn, thể hiện sự hưởng ứng tinh tế của người đeo đối với chủ đề The Garden of Time. Giống với chủ nhân buổi tiệc Bad Bunny, Reece Feldman cũng chọn giày bóng loáng nhằm thu hút sự chú ý trên thảm đỏ. Phần đế độn cao cũng giúp gia tăng chiều cao cho người dùng.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.