Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Visual rạng rỡ cô dâu Chu Thanh Huyền ngày cưới, sẵn sàng chờ chàng rước về dinh

Du lịch 28/03/2024 - 15:38

Suốt buổi tiệc, Chu Thanh Huyền luôn nở nụ cười xinh đẹp, niềm nở tiếp đón quan khách đến tham dự lễ cưới.

Chiều nay (27/3), gia đình Chu Thanh Huyền tổ chức tiệc mời họ hàng, người quen đến chung vui đám cưới trước khi cô nàng được đón về rinh. Rất đông họ hàng, làng xóm đã đến chúc mừng gia đình cũng như gửi lời chúc phúc đến nàng WAG. 

Cô nàng diện áo dài trắng cách tân được thiết kế tinh sảo và đẹp mắt nhưng không kém phần sang chảnh. Vì thế cô giống như một nàng công chúa, được quan khách dành thời khen hết ngợi. 

Visual rạng rỡ cô dâu Chu Thanh Huyền ngày cưới, sẵn sàng chờ chàng rước về dinh - ảnh 1 Cô dâu Chu Thanh Huyền đẹp rạng rỡ

Suốt buổi tiệc, Chu Thanh Huyền luôn nở nụ cười xinh đẹp, niềm nở tiếp đón quan khách đến tham dự lễ cưới. 

Về phía gia đình, mẹ cũng như các chị, cô dì của Chu Thanh Huyền đều váy áo lộng lẫy đứng chụp hình kỷ niệm. 

Visual rạng rỡ cô dâu Chu Thanh Huyền ngày cưới, sẵn sàng chờ chàng rước về dinh - ảnh 2 Cô dâu chụp hình cùng người thân (Ảnh: Sport 5)

Ngày mai (28/3) lễ cưới chính thức của cặp đôi trai tài gái sắc sẽ được tổ chức tại nhà chú rể ở Đông Anh (Hà Nội). Lễ cưới sẽ được phủ toàn bộ bằng hoa tươi với chi phí đắt đỏ. 

Visual rạng rỡ cô dâu Chu Thanh Huyền ngày cưới, sẵn sàng chờ chàng rước về dinh - ảnh 3 Cô nàng như công chúa (Ảnh: Sport 5)

Ngoài địa điểm sân bóng tuổi thơ nằm ở quê nhà Đông Anh, lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được diễn ra tại một khách sạn hạng sang nằm ở gần khu chung cư cao cấp mà cặp đôi đang sinh sống. 

Được biết đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam, và là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. 

Visual rạng rỡ cô dâu Chu Thanh Huyền ngày cưới, sẵn sàng chờ chàng rước về dinh - ảnh 4

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 không giấu nổi sự háo hức, ngóng chờ ngày trọng đại khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới cùng lời tâm sự: "2 ngày đếm ngược, cô dâu hơi hồi hộp"

Hành trình hơn 3 năm hẹn hò kín tiếng của cặp đôi sẽ có được cái kết viên mãn vào ngày 28/3.