Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

3 câu trả lời của Real sau chiến thắng trước Sociedad

Thể thao 27/04/2024 - 13:20

Dưới đây là 3 câu trả lời đanh thép của Los Blancos sau khi có được 3 điểm từ trận đấu sớm với Real Sociedad.

Quyết định sắp xếp lại sáu trận đấu La Liga vào cuối tuần này để giúp Real Madrid có thêm 24 giờ nghỉ ngơi trước khi tới Munich đã vấp phải không ít chỉ trích từ người hâm mộ của các đối thủ. Tuy nhiên Los Blancos chỉ được tiếp thêm sinh lực nhờ quyết định hợp lý của Carlo Ancelotti khi thực hiện một số thay đổi nhằm luân chuyển đội hình và cho các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi. 

3 câu trả lời của Real sau chiến thắng trước Sociedad - ảnh 1

 Real có được 3 điểm dù xoay tua đội hình.

  • Cách để Real vô địch vòng đấu tới

  • Ancelotti khen ngợi người hùng của Real

Trong số 11 cái tên xuất phát, Eder Militao có trận đá chính đầu tiên kể từ tháng 8, Arda Guler có lần xuất phát đầu tiên cho câu lạc bộ ở La Liga. Ngoài ra Dani Ceballos và Kepa quay lại đội hình chính kể từ tháng 1, còn Fran García là từ tháng 2, và rất nhiều trụ cột đã được ngồi ngoài sau một thời gian dài cày ải. Trong số những cầu thủ chính thức, chỉ có Aurelien Tchouameni và Dani Carvajal (người bị treo giò ở trận lượt đi với Bayern) ra sân ngay từ đầu. Như vậy, có hay không 24 giờ nghỉ thêm cũng không tạo ra quá nhiều khác biệt.

Với rất nhiều thay đổi lớn, đã có những suy đoán về ý đồ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti trước trận đấu với Bayern Munich vào rạng sáng thứ Tư. Mặc dù ai cũng biết đó là quãng nghỉ cần thiết cho các trụ cột, nhưng đây là cơ hội để khẳng định bản thân của những người ít được ra sân.

Một trong số đó là Eder Militao, người chắc chắn được hy vọng đạt được 100% thể lực. Anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút với phong độ tốt. Điều đáng ngại duy nhất đối với Militao có lẽ là Nacho cũng đã thể hiện một màn trình diễn vững chắc ngay bên cạnh. Một cầu thủ có phong độ cao khác là Fran García, người đã nắm lấy cơ hội ở vị trí hậu vệ trái khi Ferland Mendy vẫn chưa trở lại tập luyện. Anh có 3 pha tắc bóng - cao nhất trận - tất cả đều thành công và thắng 5 cuộc đấu tay đôi, chứng tỏ khả năng phòng thủ của mình trước một Takefusa Kubo lắt léo.

3 câu trả lời của Real sau chiến thắng trước Sociedad - ảnh 2

 Real giờ có thể dồn toàn lực cho cúp C1.

Trận đấu này có lẽ là thử thách lớn nhất của Real Madrid ở La Liga sau El Clasico. Real Sociedad đang trên đường giành quyền tham dự các cúp châu Âu mùa tới và thường rất khó bị đánh bại trên sân nhà, bất chấp số trận thắng vừa qua của họ chỉ là 1/6 tại Reale Arena. Đó là lý do Real Madrid chỉ thắng 2 trong 5 lần làm khách gần đây nhất tới sân của đội bóng xứ Basque.

Đây không phải là trận đấu dễ dàng đối với Real, đội thực sự có ít hơn một nửa xG so với đối thủ (0,28 so với 0,67). Real Sociedad phòng ngự chắc chắn và rình rập ở hai cánh với Takefusa Kubo và Ander Barrenetxea. Nhưng cuối cùng, 3 điểm là thứ quan trọng nhất để giúp đội bóng Hoàng gia tiến gần hơn đến chức vô địch, nếu các đối thủ của Los Blancos trượt chân trong một hoặc hai vòng đấu tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 11:14 27/04/2024