Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Việt Anh làm điều đặc biệt cho bạn gái mới, xứng danh nam thần vạn người mê

Tình yêu 25/04/2024 - 01:42

Việt Anh gây sốt khi làm điều đặc biệt cho bạn gái mới, ai thấy cũng mê mệt.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng diễn xuất tốt giúp Việt Anh đóng phim nào hot phim đó. Sau thành công của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến, nam diễn viên trở lại màn ảnh nhỏ với một bộ phim khác. Những hình ảnh đầu tiên ở phim mới được Việt Anh hé lộ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Theo thông tin được đưa ra, phim mới của Việt Anh mang tên Những Nẻo Đường Gần Xa. Phân cảnh Việt Anh thổi kèn saxophone bài Cơn Mơ Băng Giá được nam diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân mới đây đã gây sốt. Nam diễn viên chia sẻ thêm rằng: “Lần đầu làm chuyện ấy”. Dưới bài viết, rất nhiều đồng nghiệp như Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Thanh Hương, Lã Thanh Huyền… để vào bình luận.

Việt Anh làm điều đặc biệt cho bạn gái mới, xứng danh nam thần vạn người mê - ảnh 1 Việt Anh đã mất đến 5 tiếng đồng hồ giữa sương mù và mưa để hoàn thành cảnh thổi kèn saxophone

Theo tiết lộ, Việt Anh đã mất đến 5 tiếng đồng hồ giữa sương mù và mưa mới có thể hoàn thành cảnh quay này. Có ý kiến bày tỏ, mới là ảnh hậu trường đã lãng mạn thế này rồi chắc chắn khi lên phim sẽ cực kỳ ngọt ngào. Khán giả cho rằng rất có thể đây là phân cảnh hẹn hò của Việt Anh và bạn gái ở bộ phim Những Nẻo Đường Gần Xa.

Sở hữu ngoại hình điển trai lãng tử, vậy nên Việt Anh thường khiến người xem mê mệt với những vai diễn như nam thần ngôn tình. Bộ phim mới được dự đoán là sẽ giúp anh chàng củng cố hình ảnh “người tốt” trong lòng khán giả sau thời gian dài toàn đóng trai đểu.

Việt Anh làm điều đặc biệt cho bạn gái mới, xứng danh nam thần vạn người mê - ảnh 2
Việt Anh làm điều đặc biệt cho bạn gái mới, xứng danh nam thần vạn người mê - ảnh 3 Việt Anh trên phim trường Những Nẻo Đường Gần Xa

Hiện tại, những thông tin liên quan đến bộ phim Những Nẻo Đường Gần Xa do Việt Anh đóng chính vẫn chưa được hé lộ nhiều. Dân tình đang vô cùng mong ngóng phim mới của nam diễn viên lên sóng.