Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Bê bối ngoại tình chấn động nhất làng bóng đá: Cầu thủ "ăn vụng" trong lúc chấn thương, bị vợ đuổi ra khỏi căn hộ 110 tỷ

Công nghệ 04/05/2024 - 17:01

Cầu thủ này đang có phong độ thăng hoa trên sân cỏ nhưng cuộc sống đời tư lại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Kyle Walker được đánh giá là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Mùa trước, cầu thủ 33 tuổi đóng vai trò quan trọng trong chiến tích ăn ba của Man City. Hè này, Walker hứa hẹn trở thành mảnh ghép của tuyển Anh trong mục tiêu lần đầu vô địch Euro.

Sự nghiệp bay cao nhưng chuyện đời tư của Walker lại khiến nhiều người ngán ngẩm. Walker có chuyện tình đẹp kéo dài hơn một thập kỷ cùng bà xã Annie Kilner. Cả hai đã đồng hành với nhau kể từ khi Walker chỉ còn là cầu thủ vô danh cho đến khi anh này đạt được thành tựu như thời điểm hiện tại.

Bê bối ngoại tình chấn động nhất làng bóng đá: Cầu thủ

Kyle Walker và bà xã Annie

Thế nhưng, dù có người vợ tuyệt vời như Annie, Walker vẫn không bỏ được tính trăng hoa. Cái tên khiến gia đình Walker điêu đứng là cô người mẫu Lauryn Goodman, 33 tuổi.

Năm 2019, Walker chia tay lần đầu với Annie và nhanh chóng cặp kè cùng Goodman. Cả hai đã có với nhau một con chung. Thế nhưng sau đó, Walker hàn gắn với Annie. Cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới vào đầu năm 2022.

Mối quan hệ tưởng chừng sẽ êm đẹp thì sóng gió lại ập đến. Theo truyền thông Anh, trong quá trình dưỡng thương vào cuối năm 2022, Walker đã bí mật nối lại với tình cũ Lauryn dẫn đến việc cô này mang thai lần 2.

Bê bối ngoại tình chấn động nhất làng bóng đá: Cầu thủ

Walker có 2 con với nữ người mẫu Lauryn Woodman

Tháng 1/2024, Annie mới biết sự tình trong lúc đang mang bầu con thứ 4 của Walker được khoảng 6 tháng. Cô nàng tức giận đuổi Walker ra khỏi dinh thự trị giá 3,5 triệu bảng (111 tỷ) mà cặp đôi đang sống chung. Hệ quả, Walker phải bỏ ra khoảng 20 nghìn bảng/tháng để thuê tạm một căn hộ gần đó.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ The Sun cách đây chưa lâu, Walker cúi đầu nhận lỗi về việc ngoại tình. "Những gì tôi đã làm thật kinh khủng. Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm vì điều đó. Tôi đã có những quyết định và lựa chọn ngu ngốc".

Hạnh phúc mong manh

Khi Annie lâm bồn hồi tháng 3 vừa qua, Walker cũng có mặt. Dường như mủi lòng bởi những hành động trong thời gian gần đây, Annie được cho đã quyết định để Walker có một cơ hội cuối.

Theo Daily Mail, Walker đã được dọn về trở lại căn hộ chung của cả hai. "Walker giờ đã quay trở về sống với Annie cùng con chung của cả hai. Cặp đôi đang cố gắng bỏ lại những chuyện tồi tệ phía sau lưng và để chuyện hôn nhân trở vệ đugns quỹ đạo. Walker rất vui vì được trở về nhưng giữa họ vẫn có khoảng cách nhất định", một nguồn tin chia sẻ trên Daily Mail.

Nhiều người nhận định Walker đang có "hạnh phúc mong manh". Nếu thêm một lần "ăn vụng", cầu thủ 33 tuổi sẽ không còn được dung thứ. Liệu Walkeer có làm được điều này hay không thì chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Bê bối ngoại tình chấn động nhất làng bóng đá: Cầu thủ

Bà xã Annie và các con đến ăn mừng chức vô địch cùng Walker

The Sun cho biết bà xã Annie cùng các con sẽ đến Đức vào hè này để ủng hộ cho đội tuyển Anh tại Euro 2024. Cô dự kiến ngồi cùng khu với các nàng WAGs khác của "Tam sư". Tuy nhiên, "tiểu tam" Lauryn được cho cũng đang tìm cách xin vé để xuất hiện trên khán đài. Điều này khiến Annie không khỏi lo lắng.

Bà mẹ 4 con được cho đã chia sẻ với một người bạn như sau: "Lauryn nói cô ta sẽ đến Đức. Dù đó là quyền của cô ta nhưng tôi không hiểu sao cô ta lại làm vậy. Có lẽ cô ta sẽ đăng ảnh các con mặc áo của tuyển Anh có chữ 'Cha' ở phía sau lưng. Điều đó sẽ gây ra những ồn ào, ảnh hưởng đến tuyển Anh".

Bê bối ngoại tình chấn động nhất làng bóng đá: Cầu thủ

Bà xã Annie sẽ đến Euro để cổ vũ cho Walker