Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong?

Giải trí 01/05/2024 - 17:20

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh chuyên tâm vào sự nghiệp, nhiều tác phẩm mới lên sóng đều gây ấn tượng mạnh về mặt truyền thông và rating.

Kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nhiều người đã hoan nghênh điều này, cho rằng sao nữ đã thoát khỏi biển khổ. Là một người phụ nữ độc lập, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã bắt đầu mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp của mình. Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu có những bước nhảy vọt. Vì vậy, nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ không hối hận. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng hiện tại Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn đang hối hận vì đã ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Tình hình thực tế bây giờ thế nào?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong? - ảnh 1

Mặc dù sự thật là Phùng Thiệu Phong đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng xét cho cùng, chuyện chia tay của cả hai vẫn luôn gây chú ý. Đặc biệt, người đàn ông có thể tìm bạn tình mới bất cứ lúc nào, chỉ cần điều kiện đủ tốt. Và thực tế, Phùng Thiệu Phong có thể yêu và cưới người bạn đời mới tốt hơn nhiều so với người trước. Con gái thường không quan tâm nhiều đến lịch sử hôn nhân của con trai. Nhưng đối với phụ nữ, hoàn cảnh của chính họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân mới của họ.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong? - ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Về phần Triệu Lệ Dĩnh hiện tại, rất tiếc phải nói rằng cô ấy dù đã rất thành công trong sự nghiệp nhưng về tuổi tác đẹp nhất của việc sinh nở lại đang thu hẹp. Cô ấy năm nay đã 36 tuổi và thuộc loại phụ nữ lớn tuổi. Hơn nữa, cô ấy đã ly hôn và từng có con riêng, nên việc kết hôn lần hai cũng là cả vấn đề. Rõ ràng, hoàn cảnh hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh đang phải đối diện không hề đơn giản.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh hối hận khi ly hôn Phùng Thiệu Phong? - ảnh 3

Có người có thể không hài lòng. Điều kiện của Triệu Lệ Dĩnh tốt như vậy, sao cô lại không tìm được bạn tình? Thực tế thì ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh có điều kiện tốt như vậy nhưng lại khó tìm được đối tác phù hợp. Tại sao? Con gái quá thích phấn đấu để đạt được sự xuất sắc. Điều đó có nghĩa là gì? Chính là bọn họ không quan tâm đến điều kiện của mình, bọn họ chỉ nghĩ làm sao tìm được một người đàn ông tốt hơn mình mà thôi. Như vậy, Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn tìm được người có tiềm lực và điều kiện tốt hôn cô. Nhưng ngược lại, những người đàn ông như vậy thì họ có quá nhiều lựa chọn và những người đã từng trải qua ly hôn, có con riêng như Triệu Lệ Dĩnh lại không phải là đối tượng được họ ưu tiên.