Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao?

Giải trí 25/03/2023 - 15:29

So với Angelababy, dù sự nghiệp không phát triển bằng nhưng trong chuyện hôn nhân, Văn Vịnh San hạnh phúc hơn đứt người bạn thân thuở nào.

Nữ diễn viên Angelababy đã rất quen thuộc với mọi người. Cô xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu nhờ dáng người mảnh khảnh và khuôn mặt thanh tú. Nhưng ở thời điểm đó còn có một người mẫu cũng gia nhập làng giải trí và nổi tiếng không kém. Đó là Văn Vịnh San.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 1

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy "đòi" bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của "thần tiên tỷ tỷ" ra sao?

Hồi mới vào nghề, Văn Vịnh San và Angelababy có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, giống như là chị em sinh đôi vậy. Cả hai đều có ngoại hình xuất sắc, thường xuyên xuất hiện chung với nhau rất tình cảm. Nhưng sau này hai người đẹp bỗng trở nên ghẻ lạnh không rõ lý do. Thậm chí Văn Vịnh San còn trực tiếp tuyên bố tuyệt đối không thể đứng chung sân khấu với Angelababy lần nào nữa. Tình cảm thân thiết ban đầu cũng tan thành mây khói.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 2

Tuy có ngoại hình đẹp ngang ngửa Angelababy nhưng sự nghiệp diễn xuất của Văn Vịnh San lại không mấy suôn sẻ. Danh tiếng của cô ở trong nước còn chưa vững vàng, không so bì được với người chị em là Angelababy đã trở nên rất nổi tiếng và vươn ra ngoài Đại lục.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 3

Nhiều fan hâm mộ cho rằng Văn Vịnh San hơi khó tính khi chọn kịch bản. Những năm gần đây, khán giả được gặp cô qua vai diễn Vương Ngữ Yên trong bộ phim truyền hình "Thiên long bát bộ". Ngoại hình của nữ diễn viên vẫn được duy trì khá tốt, thanh tú và hấp dẫn, là mẫu người lý tưởng của cánh mày râu.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 4

Trong làng giải trí Hong Kong, Văn Vịnh San luôn được đánh giá cao về ngoại hình. Vóc dáng được chăm sóc kỹ càng bao năm qua không hề thay đổi, đường cong hình chữ S rất gợi cảm. Khuôn mặt của cô cũng được duy trì tốt, ít thấy có dấu hiệu của nếp nhăn trên làn da.

Đại mỹ nhân như Văn Vịnh San nhiều năm trước đã làm Tạ Đình Phong "đổ đứ đừ" từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ của cả hai đã từng rất ngọt ngào và đi được một quãng thời gian khá lâu. Nhưng sau đó họ rạn vỡ và chia tay trong im lặng.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 5

Ngoài Tạ Đình Phong, Trần Quán Hy cũng là một "cái đuôi" của Văn Vịnh San. Anh từng tuyên bố sẽ bỏ thuốc để được ở bên người đẹp nhưng bị từ chối phũ phàng. Ai cũng cảm thấy thật may mắn cho cô vì tai tiếng của Trần Quán Hy cũng không phải là ít.

Văn Vịnh Sơn sau này đã gặp và kết hôn với một người đàn ông giàu có, một "phú tam đại" thực sự như bước ra từ truyện ngôn tình. Nàng "thần tiên tỷ tỷ" được anh chồng giàu có chiều chuộng hết mực và cuộc sống hôn nhân của họ đang vô cùng viên mãn.

Từng yêu Tạ Đình Phong từ cái nhìn đầu tiên và được Trần Quán Hy ''đòi'' bỏ thuốc để theo đuổi, cuộc hôn nhân của ''thần tiên tỷ tỷ'' ra sao? - ảnh 6