Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk "đốt tiền", để Min Hee Jin sang làm loạn tập đoàn

Nhà đất 26/04/2024 - 18:18

Drama HYBE Labels - Min Hee Jin đấu tố nhau đang là chủ đề cực hot khắp mạng xã hội.

Với các fan Kpop, chủ đề hot nhất hiện nay chính là drama "sóng gió gia tộc" giữa HYBE Labels và Min Hee Jin. HYBE công bố loạt bằng chứng bất lợi của Min Hee Jin như loạt tin nhắn bị rò rỉ bao gồm tin nhắn lên kế hoạch tách khỏi tập đoàn; trò chuyện với pháp sư về vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS, tham khảo ý kiến pháp sư để điều hành ADOR và âm mưu chiếm quyền quản lý. Đáp lại, Min Hee Jin tố ILLIT đạo nhái NewJeans, mở họp báo kể tội HYBE và Bang Shi Hyuk.

Giữa cảnh này, netizen bỗng nhớ đến câu "trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi" và cho rằng nhân vật đang đắc ý nhất lúc này đó chính là... Lee Soo Man. Lý do là bởi từ khi HYBE Labels thành lập đến nay, những "sóng gió" của tập đoàn này đều ít nhiều có sự "tham gia" của cựu Chủ tịch SM Entertainment.

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk

Lee Soo Man là nhân vật chú chốt trong "sóng gió gia tộc" HYBE Labels?

"Gài" HYBE Labels mua cổ phiếu giá cao

Còn nhớ vào đầu năm 2023, Kpop náo loạn với thông tin SM Entertainment sắp bị HYBE Labels thu mua lại. Điều này đến từ việc Lee Soo Man bị bãi nhiệm chức Chủ tịch SM do có nhiều sai phạm. Lee Soo Man liền đem 14,8% cổ phần SM của mình đem bán lại cho HYBE Labels, để tập đoàn này bước vào hội đồng quản trị và ngăn chặn SM hợp tác với Kakao.

Kakao và HYBE liên tục nâng mức giá bán cổ phiếu lên để giành quyền kiểm soát SM. Cuối cùng HYBE đành từ bỏ, tuyên bố "dừng cuộc chơi" sau khi đã "đốt" 440 tỷ won (8096 tỷ đồng) vào cổ phiếu SM. Ban đầu, cổ phiếu của SM chỉ có giá 60.000 won (1,1 triệu đồng)/cổ phiếu, nhưng Lee Soo Man đã thành công nâng mức giá bán cho HYBE lên gấp đôi (120.000 won tương đương 2,2 triệu đồng/cổ phiếu).

Về sau, HYBE Labels đành phải bán gần hết số cổ phiếu này do tiếp tục theo đuổi cuộc chơi có thể gây mất cân bằng tài chính trong tập đoàn. HYBE mất công sức, mất thời gian, mất cả tiền bị Lee Soo Man "gài" mua cổ phiếu giá cao vẫn không thể thôn tính được SM. Netizen đồng loạt cho rằng dù Bang Shi Hyuk kinh doanh rất giỏi, nhưng vẫn ở dưới 1 bậc so với "cáo già" Lee Soo Man.

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk

Lee Soo Man thành công "gài" HYBE Labels mua cổ phiếu giá cao vẫn không thể chiếm được SM

Cựu Giám đốc sáng tạo SM Min Hee Jin sang HYBE và "quậy đục nước"

Min Hee Jin - nhân tố "quậy đục nước" HYBE Labels cũng có mối liên hệ mật thiết với Lee Soo Man. Min Hee Jin làm việc tại SM từ năm 2002-2018, ghi dấu ấn với vai trò Giám đốc sáng tạo. "Mẹ đẻ" NewJeans từng nói coi Lee Soo Man như cha nhưng giờ đây đã chuyển sang căm ghét.

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk

Min Hee Jin từng làm việc 16 năm ở SM Entertainment

Năm 2018, Min Hee Jin rời SM và đầu quân cho HYBE Labels. Nữ CEO liên tục phàn nàn rằng cô bị vắt kiệt sức, đối xử bất công tại SM. Đến khi sang HYBE, cô được Bang Shi Hyuk ưu ái cho mở công ty riêng ADOR, được toàn quyền "nhào nặn" và quản lý NewJeans. Cùng với sự thành công vượt bậc của NewJeans, mối quan hệ giữa HYBE - ADOR tưởng chừng như thắm thiết không thể tách rời.

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk

Bang Shi Hyuk cho Min Hee Jin toàn quyền "nhào nặn" và quản lý NewJeans

Thế nhưng bất ngờ vào ngày 22/4 vừa qua, drama đấu tố giành quyền quản lý giữa ADOR và HYBE Labels đã nổ ra. Theo đó, HYBE cáo buộc ADOR làm rò rỉ bí mật kinh doanh và nhân sự ra bên ngoài, cố tình tạo dư luận tiêu cực nhằm mục đích chiếm quyền quản lý. Đáp lại, CEO của ADOR - Min Hee Jin cho biết cô bất mãn vì ILLIT đạo nhái NewJeans. Min Hee Jin đã khiếu nại với HYBE Labels về ILLIT nhưng HYBE phớt lờ. Thay vào đó, HYBE lại nhân cơ hội này để đuổi Min Hee Jin ra khỏi tập đoàn.

Đáp lại điều này, HYBE cho biết đã gửi email dài 6 trang A4 giải trình nghi vấn ILLIT đạo nhái NewJeans vào 10h sáng ngày 22/4. Min Hee Jin thậm chí đã xác nhận nhận được email này. "Mẹ đẻ" NewJeans yêu cầu HYBE truyền đạt quan điểm vào trước ngày 23/4 và tập đoàn đã trả lời vào ngày 22, sớm hơn thời hạn 1 ngày. Điều này hoàn toàn khác với lời tố cáo HYBE không hồi đáp cáo buộc đạo nhái của Min Hee Jin.

Kể từ đó đến nay, đôi bên không ngừng "đấu tố", tung ra những tình tiết bất lợi nhắm vào đối phương. Vụ việc ồn ào đến nỗi dân tình "đu" theo không kịp thở, đặt điện thoại xuống là có nguy cơ trở thành "người tối cổ".

Người rung đùi đắc ý nhất drama HYBE: Gài Bang Shi Hyuk

Drama "sóng gió gia tộc" bắt nguồn từ việc HYBE Labels tố Min Hee Jin có âm mưu tạo phản, còn Min Hee Jin bất mãn tố ILLIT đạo nhái NewJeans