Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tuấn Hưng biết ơn những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc suốt 26 năm qua

Giải trí 25/04/2024 - 06:42

Bài đăng của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả!

Trên trang cá nhân, mới đây Tuấn Hưng đã đăng tải một bài viết dài chia sẻ về hai chữ "Duyên Số", nam ca sĩ cho biết trong suốt 26 năm sự nghiệp, Tuấn Hưng đã may mắn gặp được những "quý nhân" chính là tác giả của những bản hit lớn trong sự nghiệp âm nhạc, góp phần không nhỏ giúp cái tên Tuấn Hưng tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Tuấn Hưng biết ơn những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc suốt 26 năm qua - ảnh 1

Tuấn Hưng 'ghi nhớ và biết ơn' những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc của mình suốt 26 năm qua

Giọng ca sinh năm 1978 cho biết: "Mỗi chặng đường âm nhạc hay cuộc sống của mình đều có những quý nhân xuất hiện đúng lúc , đúng thời điểm và nâng đỡ truyền cảm hứng cũng như năng lượng tích cực để cả chặng đường dài đằng đẵng 26 năm qua cái tên Tuấn Hưng vẫn có những bài hát tạo dấu ấn trong lòng khán giả"

Trong bài viết, Tuấn Hưng cũng nhắc tên những nhạc sĩ đã giúp mình có những bản hit lớn trong sự nghiệp, nam ca sĩ luôn ghi nhớ và biết ơn những nhân vật này. Cụ thể, những tác giả đã có đóng góp lớn giúp sự nghiệp của Tuấn Hưng bao gồm: Nhạc sĩ Minh Châu (Vũ điệu thần tiên), Nhạc sĩ Hoài An (Tình yêu lung linh), Nhạc sĩ Thái Hùng (Tình yêu đâu phải trò chơi), Nhạc sĩ Minh Khang (Cầu vồng khuyết), Nhạc sĩ Duy Mạnh (Dĩ vãng cuộc tình), Nhạc sĩ Khắc Việt (Tìm lại bầu trời), Nhạc sĩ Minh Nhật (Tan), Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (Độc Thoại/ Vì Người không xứng đáng), Nhạc sĩ Tú Dưa (Nắm lấy tay anh/ Sẽ không còn nữa/ Anh nhớ em),… 

Tuấn Hưng biết ơn những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc suốt 26 năm qua - ảnh 2

Tuấn Hưng cho biết sự xuất hiện như một cái duyên của nhạc sĩ Hà Anh với ca khúc Gấp đôi yêu thương sau 10 năm kể từ bản hit lớn nhất sự nghiệp là Nắm lấy tay anh đã giúp nam ca sĩ có màn trở lại đầy ấn tượng vào năm 2023: "Rồi bẵng đi đến cả 10 năm khi Nắm lấy tay anh đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp mình đã từng nghĩ chắc hết Duyên sân khấu rồi thì Hà Anh lại xuất hiện đưa mình quay lại 1 cách ngoạn mục với Gấp đôi yêu thương. Với gần 50 triệu view chỉ sau 6 tháng. Khủng đấy chứ. 

Rồi sao nữa? Có làm được cái gì tiếp không? Khó lắm đấy. Khi lại tự mình phải vượt qua đỉnh của chính mình".

"Cái Duyên tiếp tục đưa mình quay lại gặp người em mà đã âm thầm giúp mình phối khí bài Tan cũng như những bản remix hoà âm với chất nhạc mạnh mẽ để cái tên Tuấn Hưng không thể không nhắc đến trong những chuỗi sự kiện và những bar sàn cả nước hay CHÂU ÂU, MỸ, Úc…. SỐ nó thế rồi nên DUYÊN là PHẬN. Tôi mạnh dạn đề nghị Phúc Bồ giúp mình thay đổi hẳn 1 xu hướng âm nhạc mới để mọi người không nhàm chán với những gì mình đã có" - Tuấn Hưng bộc bạch. 

Tuấn Hưng biết ơn những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc suốt 26 năm qua - ảnh 3

Tuấn Hưng 'chơi tất tay' cùng Phúc Bồ trong sản phẩm âm nhạc mới

Cuối bài viết, Tuấn Hưng cho biết mình và Phúc Bồ sẽ "chơi tất tay" trong sản phẩm âm nhạc mới sắp sửa được phát hành: "Rất khó chịu vì không được hát theo ý của mình, Phúc Bồ bắt mình phải luyến láy, hát những nốt cao chót vót mà chính Phúc cũng bảo: Hay hạ tone xuống đi anh.

Tôi nói: 'Không, anh phải làm bằng được. Vì nếu mình không vượt qua được chính mình thì coi như chính thức Đam Mê đã cạn kiệt vì… hết hơi .

Tôi muốn minh chứng rằng: Ngày nào còn đứng trên sân khấu thì những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ PHẢI LÀ NHỮNG DẤU ẤN ÂM NHẠC ĐỂ ĐỜI. Tin hay không hồi sau sẽ rõ. Tuấn Hưng và Phúc Bồ sẽ chơi tất tay dự án âm nhạc này cho mọi người xem"

Tuấn Hưng biết ơn những quý nhân đã xuất hiện trong sự nghiệp âm nhạc suốt 26 năm qua - ảnh 4 Tuấn Hưng và Phúc Bồ.