Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hoa hậu H''Hen Niê hé lộ số dư tài khoản ngân hàng, tài chính khủng cỡ nào?

Giải trí 04/05/2024 - 13:43

Sau bao nhiêu năm cày cuốc, H''Hen Niê lần đầu hé lộ số tiền có trong tài khoản.

H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu có màn thay đổi số phận ngoạn mục nhất trong làng nhan sắc Việt. Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô nàng từng có hoàn cảnh không mấy khá giả.

Sau nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, mới đây H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ số dư trong tài khoản ngân hàng khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Hoa hậu H''Hen Niê hé lộ số dư tài khoản ngân hàng, tài chính khủng cỡ nào? - ảnh 1 H'Hen Niê khoe số tiền có trong tài khoản hiện tại. 

Tổng cộng H'Hen Niê sở hữu gần 600 triệu trong tài khoản riêng. Nhìn chung, đây có thể chỉ là số tiền nhỏ mà nàng hậu tích lũy trong tài khoản để sử dụng. Còn về tổng tài sản của người đẹp được người hâm mộ dự đoán có thể trên vài chục tỷ đồng. 

Trong một lần công khai hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân, H'Hen Niê để lộ số tiền khiến cộng đồng mạng ước tính cô nàng có thể kiếm được ít nhất 25 tỷ đồng/năm. 

Hoa hậu H''Hen Niê hé lộ số dư tài khoản ngân hàng, tài chính khủng cỡ nào? - ảnh 2 Sau khi đăng quang Hoa hậu, H'Hen Niê chăm chỉ kiếm tiền thay đổi số phận. 

Số phận của H'Hen Niê bắt đầu thay đổi sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô được đại diện quê hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và lọt Top 5 chung cuộc. Thành tích của H'Hen Niê được xem là kỷ lục cao nhất của Việt Nam tại sân chơi sắc đẹp khốc liệt này. Sau đó, sự nghiệp của H'Hen Niê thăng hoa dần và thu về nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. Ngoài ra, cô còn liên tục được mời tham gia các chương trình truyền hình nổi tiếng. 

Dù có tài chính vững chắc và công việc bận rộn, H'Hen Niê 

vẫn chăm chỉ thực hiện nghĩa vụ của một Hoa hậu. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh kêu gọi mọi người chung tay góp sức cho cộng đồng, bản thân cô cũng đến nhiều nơi để làm từ thiện giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn. 

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đắk Lắk. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đại diện Việt Nam lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây được xem là thành tích cao nhất của quốc gia hình chữ S tại sân chơi nhan sắc này. Đến hiện tại, cô vẫn là một trong những đại diện của Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Nhiều người còn tin rằng, năm 2018, H'Hen Niê xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhờ câu truyện vượt khó của mình.