Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Báo Trung Quốc: "Mức lương HLV ĐT Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ"

Thể thao 04/05/2024 - 14:03

Truyền thông Trung Quốc phản ứng về mức lương được cho là rất cao của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Mới đây, không ngoài dự đoán của giới truyền thông, HLV Kim Sang-sik đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, thay thế cho người tiền nhiệm Philippe Troussier đã ra đi trước đó. Sau một thời gian cân nhắc, VFF đã quyết định đặt niềm tin vào một chiến lược gia người Hàn Quốc khác, sau sự thành công mà HLV Park Hang-seo mang lại trong quá khứ.

Báo Trung Quốc:

 Tân thuyền trưởng Kim Sang-sik đã ký hợp đồng 2 năm với VFF.

Hiện tại, mức lương cụ thể của HLV Kim Sang-sik vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, trước đó đã xuất hiện thông tin nhà cầm quân xứ kim chi yêu cầu một mức thù lao rất cao. Nhận xét về điều này, trang 163 của Trung Quốc bình luận:

"Theo nhiều nguồn tin, lương hàng năm của HLV Kim Sang-sik lên tới gần 1 triệu USD. vì lương hàng tháng của cựu HLV Troussier chỉ là khoảng 60 ngàn USD, trong khi lương tháng của cựu HLV Park Hang-seo là khoảng 50 ngàn USD."

  • Chính thức công bố tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam; HLV Kim Sang-sik từng ăn chơi và vô kỷ luật

  • HLV Kim Sang-sik dẫn dắt tuyển Việt Nam, báo Hàn Quốc nhắn gửi 1 lời

Dù sao, mới đây nguồn tin từ phía VFF đã phủ nhận việc HLV Kim Sang-sik yêu cầu mức lương gần 1 triệu USD/năm. Trưa nay (3/5), một nguồn tin thậm chí tiết lộ mức thu nhập hằng tháng của ông Kim Sang-sik chỉ vào khoảng 20 ngàn USD, tức thấp hơn nhiều so với những người tiền nhiệm Troussier và Park Hang-seo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 16:46 03/05/2024