Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trưng bày, quảng bá sách khoa học xã hội

Phái đẹp 17/04/2024 - 15:41

Ngày sách và Văn hóa đọc 2024: Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, NXB Khoa học xã hội tổ chức giới thiệu các ấn phẩm của Viện Hàn lâm và khai trương Trung tâm Giới thiệu - Phát hành sách.

Sự kiện được Nhà xuất bản Khoa học xã hội tổ chức sáng 17/4 tại Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Phạm Minh Phúc, quyền Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Khoa học xã hội, chia sẻ về tầm quan trọng của sách cũng như tinh thần hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 của nhà xuất bản và Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

Một trong các hoạt động hưởng ứng được nhà xuất bản tổ chức là trưng bày, giới thiệu, quảng bá, phát hành các ấn phẩm của Viện Hàn lâm và giới khoa học xã hội với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn”; “Tặng sách hay - Mua sách thật”; “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”. Đây cũng là 4 thông điệp mà Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm nay hướng tới.

Trưng bày, quảng bá sách khoa học xã hội - ảnh 1

PGS.TS Phạm Minh Phúc, quyền Giám đốc, Tổng biên tập Nhà xuất bản Khoa học xã hội, phát biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, Trung tâm Giới thiệu - Phát hành sách tại trụ sở 26 Lý Thường Kiệt, Hà Nội cũng được khai trương để phục vụ đông đảo bạn đọc, nhà nghiên cứu quan tâm.

PGS.TS Phạm Minh Phúc cũng cho biết nhân dịp này, nhà xuất bản sẽ thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá 40% tất cả đầu sách trong Tuần lễ sách từ ngày 15 đến 26/4 kèm nhiều ưu đãi khác như mua 1 cuốn tặng 1 cuốn, mua 2 cuốn tặng 2 cuốn, mua 3 cuốn hoặc đơn hàng từ 200.000 đồng tặng 3 cuốn, đơn hàng từ 300.000 trở lên tặng 4 cuốn… nhằm tri ân khách hàng và các độc giả đã tìm đọc sách của Nhà xuất bản Khoa học xã hội.

Trưng bày, quảng bá sách khoa học xã hội - ảnh 2 Trưng bày, quảng bá sách khoa học xã hội - ảnh 3

Nhiều đầu sách được trưng bày tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện, PGS.TS Tạ Minh Tuấn - Phó chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam - mong muốn Nhà xuất bản Khoa học xã hội tiếp tục phát huy vai trò, sứ mạng của mình, đem đến đông đảo bạn đọc những cuốn sách hay, có giá trị khoa học và thực tiễn… không chỉ bằng hình thức trực tiếp mà kết hợp với những hình thức thể hiện mới phù hợp với xu thế chuyển đổi số của ngành xuất bản.

Năm nay, Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) diễn ra lần thứ ba với chuỗi hoạt động xuyên suốt từ 17/4 đến 1/5. Các sự kiện chính gồm: lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba; Triển lãm, Hội Sách chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba; Triển lãm và Hội sách trực tuyến phục vụ bà con kiều bào Việt Nam ở nước ngoài; Tổ chức Lễ phát động Ngày đọc sách trong Thanh niên.

Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba được tổ chức vào tối 17/4 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: [email protected]. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.