Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả

Giải trí 28/03/2024 - 19:57

Tranh cãi xung quanh việc Triệu Lộ Tư liên tục lừa dối khán giả.

Triệu Lộ Tư hiện là một trong những đại diện tiêu biểu của lứa tiểu hoa đán 95 của C-biz. Bên cạnh đó, cô nàng không chỉ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp mà còn với những phút giây "khốn đốn" khi đối mặt với ải thử thách mang tên: Cam thường. 

Qua ống kính của "team qua đường", không ít lần nữ diễn viên phải chật vật và trầy trật mà cũng chịu thua trước "bài test" khó nhằn này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Triệu Lộ Tư không quá khác lạ giữa ảnh do phòng làm việc đăng so với ảnh được chụp qua cam thường. 

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả - ảnh 1
Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả - ảnh 2

Được biết, tối ngày 23/3 vừa qua, hình ảnh của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn tại lễ khai trương Palazzo Versace Macau đã trở thành hot topic thu hút lượng lớn tương tác của netizen Trung Quốc và Việt Nam. Lý do là bởi, do diện một bộ trang phục "tốt che xấu khoe", Triệu Lộ Tư đã để lộ những khuyết điểm qua ống kính cam thường.

Diện một chiếc corset màu nude cùng một chân váy màu bạc, qua ống kính của "team qua đường" combo outfit này đã phong ấn nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Có thể nói vóc dáng của Triệu Lộ Tư thật sự không có duyên với set đồ này. Outfit không hợp cộng thêm layout makeup nhạt nhoà và "mệt mỏi" đã dìm nhan sắc của nàng tiểu hoa 95. 

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả - ảnh 3

Chiếc corset không vừa vặn đã "o ép" vòng 1 của nữ diễn viên, nhìn chung set đồ này đã khiến Triệu Lộ Tư "thua toàn tập" khi vượt ải cam thường. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư trong hình ảnh chưa chỉnh sửa (bên trái) và hình đã qua chỉnh sửa (bên phải) có nhiều sự khác biệt dẫn đến nhiều tranh cãi.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra rất bất bình vì đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư trông quá khác lạ giữa ảnh do phòng làm việc đăng so với ảnh được chụp qua cam thường. Netizen hiện đang rất tức giận vì họ cho rằng Triệu Lộ Tư và phòng làm việc đang lừa dối khán giả bởi những hình ảnh bị chỉnh sửa quá đà. 

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả - ảnh 4 Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả - ảnh 5
Giải trí