Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào?

Phái đẹp 28/04/2024 - 02:14

Con gái Trịnh Kim Chi ngày càng trở nên xinh đẹp chuẩn ''hoa hậu'' tương lai.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trịnh Kim Chi cùng chồng doanh nhân cũng được nhiều người chú ý. Sau nhiều năm kết hôn, cả hai viên mãn với gia đình nhỏ cùng hai cô con gái. Đặc biệt, bé Ngò (tên đầy đủ là Võ Trịnh Khánh Ngân) - con gái lớn của Trịnh Kim Chi được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm bởi ngoại hình chuẩn 'hoa hậu tương lai'.

Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 1 Con gái lớn của Trịnh Kim Chi được nhận xét là có vẻ đẹp đằm thắm giống mẹ, nữ sinh 2002 nhận được nhiều lời khuyên nên tham gia nghệ thuật hoặc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, hiện tại, Khánh Ngân vẫn dành sự tập trung cho việc học, được biết hiện cô là sinh viên ngành hàng không của một Đại học quốc tế đắt đỏ tại TP.HCM. 
Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 2 Khánh Ngân sở hữu nét đẹp đáng yêu và có làn da hơi ngâm. Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 3 Trước khi có màn lột xác về ngoại hình như hiện tại, Khánh Ngân từng là một thiếu nữ có thân hình mũm mĩm và gương mặt tròn trịa. Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 4 Ái nữ nhà Trịnh Kim Chi thay đổi nhiều phong cách khác nhau. Không quá chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội nhưng qua những hình ảnh được mẹ Kim Chi chia sẻ, có thể thấy Khánh Ngân có thành tích học tập vô cùng đáng nể và thường xuyên thích học hỏi, trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 5 Hình ảnh năm 2020, Khánh Ngân đã có chiều cao gần bằng người mẹ là Á hậu Việt Nam 1994. Được biết hiện tại, bé Ngò đã sở hữu chiều cao 1m72 ở tuổi 22 - chuẩn chỉnh như một "hoa hậu tương lai". Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 6 Trong nhiều góc chụp, có thể thấy, con gái Trịnh Kim Chi sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn và nhan sắc trong trẻo. Con gái Trịnh Kim Chi dậy thì thành công như thế nào? - ảnh 7 Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết Khánh Ngân có năng khiếu về nghệ thuật nhưng chưa có ý định tham gia nghệ thuật giống mẹ. Và hiện tại, nữ sinh 2002 cũng chưa từng có ý định sẽ tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.