Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu: ''Hát dở mà tưởng mình hát hay''

Giải trí 28/03/2024 - 14:33

Trấn Thành liệu sẽ phản ứng ra sao trước những câu nói đầy "sát thương" này?

Những ngày vừa qua, cặp đôi Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm đang là hai cái tên gây sốt trên mạng xã hội. Trong chuyến đi nước ngoài cùng Trấn Thành, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm đã khiến khán giả cười mệt vì những màn tiểu phẩm vô cùng hài hước.

Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm nói xấu Trấn Thành

Mới đây, dân mạng lại được phen thích thú khi Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm hóa thân vào vai người giúp việc để nói xấu chủ nhà là Trấn Thành. Cụ thể, Lê Giang cho biết: "Sáng nào dậy cũng hú (hát) hết trơn, như sở thú vậy. Vậy mà cứ tưởng mình hát hay".

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại thẳng thừng "nói xấu" Trấn Thành rằng: "Hát dở, hát đâu có hay. Cái giọng lên không có nổi. Mà ai chê dở là giận. Ca hoài, lên xe cũng ca. Lên không nổi mà karaoke là giành hát, không cho ai hát".

Đoạn clip khiến người xem bật cười vì màn tung hứng vô cùng duyên dáng của Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm. Mặc dù là tiểu phẩm, nhưng liệu Trấn Thành có chạnh lòng khi nghe hai người bạn thân nhận xét về mình?

Cặp đôi mới của làng hài: Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm

Trước đó, Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm cũng có màn "bắt trend" khác hài hước không kém. Cả hai chia sẻ video nhảy trên nền nhạc ca khúc "CUA" phiên bản remix đầy sôi động của rapper HIEUTHUHAI. Màn vũ đạo "không giống ai", được miêu tả như đang tập thể dục của cặp chị em khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Chỉ trong thời gian ngắn, video thu về hàng triệu lượt xem trên TikTok. 

"Thương cô Giang quá, sang nước ngoài làm cực khổ mà suốt ngày bị ông Lâm hành", một cư dân mạng để lại bình luận sau khi xem qua loạt video quậy hết cỡ của "cặp bài trùng" Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm trên đất Mỹ.

Trấn Thành bị đồng nghiệp nói xấu: ''Hát dở mà tưởng mình hát hay'' - ảnh 1