Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa khôi chia sẻ cuộc sống sau 5 năm lấy Cường Đô La: Nhiều khi không có cảm xúc gì, chỉ chờ một điều!

Giải trí 27/04/2024 - 14:16

Dòng trạng thái mới nhất của bà xã Cường Đô La gây chú ý.

Chia sẻ hôn nhân của Hoa khôi may mắn cưới Cường Đô La 

Đàm Thu Trang là một trong những người mẫu, hoa khôi may mắn có được cuộc sống viên mãn nhất nhì làng showbiz Việt kể từ khi kết hôn với doanh nhân Cường Đô La

Mới đây, bà xã Cường Đô La chia sẻ trang thái vô cùng hài hước: "Có những ngày như vậy đấy… không vui… không buồn… cũng chẳng chán… chỉ đang đợi tới giờ đón con đi học về". Chia sẻ của Đàm Thu Trang lập tức gây chú ý với nhiều bà mẹ bỉm sữa giống cô. Nhiều người cảm thấy ganh tị với cuộc sống viên mãn của mỹ nhân họ Đàm bên cạnh gia đình nhỏ. Cô được chồng yêu thương hết mực và con cái đủ đầy cả trai lẫn gái. 

Hoa khôi chia sẻ cuộc sống sau 5 năm lấy Cường Đô La: Nhiều khi không có cảm xúc gì, chỉ chờ một điều! - ảnh 1 Đàm Thu Trang đăng trạng thái thơ thẩn trong lúc chờ đợi con đi học về. 

Kể từ khi kết hôn với "đại gia phố núi", Đàm Thu Trang được chồng yêu chiều hết mực. Anh thường xuyên đưa vợ con đi du lịch ở khắp nơi trên thế giới, tặng bà xã nhiều món đồ đắt đỏ. Trong đó, món quà khủng gây xôn xao là Mercedes G63 AMG (10 tỷ). Ngoài ra, bà xã được ưu tiên sử dụng toàn bộ dàn xe hơn trăm tỷ mà anh sở hữu. 

Từ một thiếu gia ăn chơi khét tiếng với nhiều bóng hồng xung quanh, Cường Đô La trở thành mẫu đàn ông trưởng thành, ấm áp và biết chăm lo cho gia đình. 

Hành trình đổi đời ngoạn mục thành phu nhân hào môn của Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang được xem là người phụ nữ đặc biệt của doanh nhân sinh năm 1982. Dù anh đã trải qua nhiều lần hẹn hò với những người đẹp đình đám nhất của giới giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hạ Vi nhưng Đàm Thu Trang là người duy nhất được Cường Đô La chọn làm "bạn đời". 

Mỹ nhân họ Đàm sinh năm 1989, quê quán ở Lạng Sơn và có xuất thân từ một gia đình khá giả. Cô bắt đầu tham gia thi nhan sắc vào năm 2008 như cuộc thi Miss Teen, chiến thắng giải Hoa khôi xứ Lạng 2010. Cùng năm, Đàm Thu Trang tiếp tục dự thi Hoa hậu Việt Nam và lọt Top 20 chung cuộc. 

Ngoài ra, người đẹp còn lọt Top 6 một cuộc thi người mẫu đình đám ở Việt Nam, cao hơn cả thứ hạng của Hoa hậu Phạm Hương vào năm 2011. Sau đó, Đàm Thu Trang bắt đầu rẽ hướng sang âm nhạc nhưng không được nhiều người chú ý. Đến năm 2014, bà xã Cường Đô La rời làng giải trí. 

Năm 2017, Cường Đô La gặp gỡ Đàm Thu Trang ở một quán cà phê. Đại gia phố núi muốn tán tỉnh người đẹp nên đã tiến đến hỏi mượn một quyển sách và để lại số điện thoại của mình. Từ giây phút đó, cặp đôi bắt đầu phát triển tình cảm và đi đến hôn nhân.

Hoa khôi chia sẻ cuộc sống sau 5 năm lấy Cường Đô La: Nhiều khi không có cảm xúc gì, chỉ chờ một điều! - ảnh 2 Cường Đô La cưa cẩm bà xã bằng việc hỏi mượn quyển sách khi cả hai vô tình gặp mặt ở một quán cà phê.

 Khi bắt đầu hẹn hò với "đại gia phố núi", người đẹp thường xuyên bị chỉ trích mê tiền. Tuy nhiên, Thu Trang vẫn âm thầm bên cạnh và ủng hộ, động viên bạn trai. Cô được khen ngợi là người khéo léo, kiểu phụ nữ dành cho gia đình và khiêm tốn dù trở thành dâu hào môn. Theo nhiều khán giả nhận định, Cường Đô La chọn Đàm Thu Trang trở thành bến đỗ của cuộc đời nhờ vào tính cách dịu dàng, đời tư sạch sẽ và cách sống tinh tế của cô nàng. Đặc biệt nhất, mỹ nhân sinh năm 1989 vô cùng yêu thương Subeo dù biết cậu bé là con riêng ông xã. 

Hoa khôi chia sẻ cuộc sống sau 5 năm lấy Cường Đô La: Nhiều khi không có cảm xúc gì, chỉ chờ một điều! - ảnh 3 Cường Đô La yêu thương vợ và trở thành người chồng mẫu mực khi kết hôn với Hoa khôi xứ Lạng. 

Trải qua 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, hòa thuận trong gia đình. Cường Đô La luôn ủng hộ mọi việc vợ làm lẫn công việc kinh doanh của người đẹp. 

Hiện tại, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã có hai nhóc tỳ xinh xắn tên Suchin (con gái) và Sutin (con trai). Gia đình của cặp đôi sống hạnh phúc tại một căn biệt thự hạng sang ở khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Anh cả Subeo, con của Cường Đô La và bạn gái cũ Hồ Ngọc Hà cũng được Đàm Thu Trang yêu thương và chăm sóc chu đáo.