Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Top diễn viên có vai diễn được yêu thích nhất: Tiêu Chiến - Dương Tử nằm top 1

Giải trí 25/04/2024 - 21:40

Tiêu Chiến, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những ngôi có chỉ số nhân vật cao, được yêu thích nhất trong những năm gần đây.

Loạt sao có vai diễn được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ 

Vlinkage là công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc, chuyên thống kê số liệu những phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng mỗi tháng. Độ nổi tiếng của một bộ phim, một nhân vật trong phim sẽ được đánh giá theo thang điểm 10 nhằm phản ánh độ "hot" cũng như sự quan tâm từ phía công chúng. Mới đây, netizen đã thống kê loạt diễn viên có chỉ số Vlinkage cao nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Theo đó, top 5 cái tên có chỉ số Vlinkage cao nhất là Tiêu Chiến (9.35 điểm - Ngọc Cốt Dao), Dương Tử (9.34 điểm - Trường Tương Tư), Địch Lệ Nhiệt Ba (9.33 điểm - An Lạc Truyện), Thành Nghị (9.30 điểm - Liên Hoa Lâu), Dương Dương (9.28 điểm - Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi). 

Ngoài ra, một số cái tên nổi bật trong bảng thống kê của netizen là Triệu Lộ Tư (9.20 điểm - Vụng Trộm Không Thể Giấu), Bạch Lộc (9.14 điểm - Trường Nguyệt Tẫn Minh)... 

Top diễn viên có vai diễn được yêu thích nhất: Tiêu Chiến - Dương Tử nằm top 1 - ảnh 1 Tiêu Chiến - Dương Tử là hai nghệ sĩ có điểm số nhân vật được đánh giá cao nhất.

Độ hot không đồng nhất với chất lượng phim 

Những nghệ sĩ có vai diễn đạt điểm Vlinkage cao đều có tác phẩm nổi bật, thu hút nhiều sự bàn luận của khán giả trong thời gian lên sóng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với chất lượng của phim. 

Ví dụ điển hình như An Lạc Truyện hay Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đều là những tác phẩm đáng quên trong sự nghiệp Nhiệt Ba và Dương Dương. Cả hai bị chỉ trích dữ dội vì khả năng diễn xuất kém, một màu, cách lựa chọn kịch bản thiếu sáng tạo, thiếu chất lượng nhưng vẫn có lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình đẹp.

Top diễn viên có vai diễn được yêu thích nhất: Tiêu Chiến - Dương Tử nằm top 1 - ảnh 2 Địch Lệ Nhiệt Ba...
Top diễn viên có vai diễn được yêu thích nhất: Tiêu Chiến - Dương Tử nằm top 1 - ảnh 3 Và Dương Dương có diễn xuất kém nhưng số liệu thành tích vẫn rất tốt nhờ lượng fan đông đảo.