Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Tố HYBE phản bội, BTS và loạt idol bị nhắc tên

Giải trí 25/04/2024 - 22:27

Loạt thông tin chấn động tiếp tục được CEO Min Hee Jin hé lộ trong buổi họp báo chiều nay.

Chiều ngày 25/4, công ty ADOR tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông nhằm công bố những quan điểm chính thức về xung đột với tập đoàn HYBE. Bên cạnh luật sư và đại diện của ADOR, CEO Min Hee Jin cũng có mặt. Cô xuất hiện trong trạng thái tiều tuỵ, trang phục luộm thuộm, đích thân giải đáp những điều mà công chúng thắc mắc suốt những ngày qua. 

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Tố HYBE phản bội, BTS và loạt idol bị nhắc tên - ảnh 1 Min Hee Jin lộ diện trước truyền thông. 

Min Hee Jin khẳng định vô tội, tố HYBE dùng NewJeans để gây sức ép

Ngay khi có mặt tại sự kiện, Min Hee Jin liền thể hiện sự khó chịu. Cô yêu cầu phóng viên không được chụp ảnh vì mình không phải nghệ sĩ. Sau đó, nữ CEO bắt đầu họp báo bằng cách khẳng định bản thân vô tội: "Dường như mọi người đều muốn tôi chết nhưng tôi chẳng làm gì sai cả". 

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Tố HYBE phản bội, BTS và loạt idol bị nhắc tên - ảnh 2 Min Hee Jin khẳng định mình vô tội. 

Min Hee Jin phủ nhận phát ngôn "nhà sản xuất Bang Si Hyuk đã sao chép tôi và tạo ra BTS". Cô khẳng định mình chưa bao giờ nói. Nữ CEO đổ lỗi cho HYBE, nói rằng tập đoàn đã phản bội và hủy hoại mình dù cô đã làm việc vô cùng chăm chỉ, tạo nên thành công lớn mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp giải trí. Tuy nhiên, HYBE đã sử dụng NewJeans để gây sức ép cho cô trong cuộc xung đột này. 

Về thông tin từng chê bai "ILLIT là bản sao của NewJeans", Min Hee Jin khẳng định cô không hề chỉ trích ILLIT mà đang nhắm vào những người lớn đang cố gắng bắt chước công thức sản xuất nhóm nhạc của mình. 

Nói về NewJeans, Min Hee Jin cho biết nhóm đứng về phía cô khi ồn ào diễn ra. Các thành viên liên tục tâm sự, thậm chí đã gọi điện thoại cho Min Hee Jin và khóc suốt 30 phút. Phụ huynh của NewJeans cũng thể hiện sự bất mãn với HYBE. 

Loạt nhóm nhạc không liên quan bị gọi tên

Trong họp báo, Min Hee Jin gây chú ý khi công khai đoạn tin nhắn với Bang Si Hyuk. Trong đó, Chủ tịch HYBE đã hỏi rằng "cô có thể dẫm đạp lên aespa không?". Nữ CEO ADOR chỉ cười đáp. Ngoài ra, Min Hee Jin cũng tiết lộ từng được mời làm CEO tại SM nhưng từ chối. 

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Tố HYBE phản bội, BTS và loạt idol bị nhắc tên - ảnh 3 Min Hee Jin công khai tin nhắn riêng tư với Bang Si Hyuk. 

Giải thích về việc thành lập công ty riêng ADOR để ra mắt nhóm nhạc nữ, Min Hee Jin cho biết vì BTS có quá nhiều người hâm mộ nữ: "Big Hit có rất nhiều fan nữ. Có thể họ sẽ ghen tị nên việc ra mắt nhóm nhạc nữ có thể gặp khó khăn".  

Ngoài ra, Min Hee Jin cũng đề cập đến nhóm nhạc nữ đầu tiên của Source Music là GFRIEND. Nữ CEO tuyên bố không liên quan đến sự tan rã của GFRIEND, khẳng định nhóm không nổi tiếng. Điều này dẫn đến khó khăn trong việc chiêu mộ thực tập sinh dưới cái tên Source Music, góp phần vào việc Min Hee Jin thành lập công ty riêng. 

Toàn cảnh họp báo của Min Hee Jin: Tố HYBE phản bội, BTS và loạt idol bị nhắc tên - ảnh 4 NewJeans vốn được lên kế hoạch là nhóm nhạc nữ đầu tiên của HYBE. 

Theo Min Hee Jin, NewJeans vốn được lên kế hoạch là nhóm nhạc nữ đầu tiên của HYBE. Tuy nhiên sau đó, LE SSERAFIM lại ra mắt trước. Đáng nói, Min Hee Jin được yêu cầu không giới thiệu về NewJeans cho đến khi LE SSERAFIM debut. Hai nhóm nhạc này không thể quảng bá song song nhau. Định hướng này khiến nữ CEO bức xúc. 

Trước buổi họp báo vài phút, HYBE gây sốc khi công bố việc Min Hee Jin đã gặp pháp sư, sử dụng bùa phép nhắm vào các giám đốc điều hành của tập đoàn. Đặc biệt, Min Hee Jin cũng hỏi pháp sư về việc tham gia nghĩa vụ quân sự của BTS. Về điều này, nữ CEO thừa nhận. Min Hee Jin nói cô muốn đẩy mạnh quảng bá cho NewJeans trong thời điểm không có át chủ bài BTS.

Cuối cùng, CEO Min Hee Jin sẵn sàng đối mặt với việc bị đuổi khỏi tập đoàn HYBE. Tuy nhiên, cô cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm khi có thể công khai mọi chuyện trước truyền thông cũng như công chúng. Họp báo chính thức khép lại sau hơn 2 tiếng.