Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Titi (HKT) chia sẻ về con trai 9 tuổi

Thế giới 18/04/2024 - 02:21

Titi tâm sự con trai anh thấy hạnh phúc và chúc mừng khi bố tái hôn. Nam ca sĩ đang chuẩn bị lễ cưới với bạn gái Tuyết Nhung.

Titi (HKT) thời gian qua thường đăng ảnh bên một cậu bé nhưng không tiết lộ thông tin cụ thể. Tới 17/4, Titi lần đầu xác nhận cậu bé là con trai 9 tuổi của anh. Cậu bé tên là Phạm Gia Bảo Minh, hiện sống cùng vợ cũ của Titi tại Hà Nội. Sống xa nhau nhưng TiTi thường xuyên thăm con hoặc cùng cậu bé đi du lịch.

Titi chia sẻ với Tri thức - Znews, con trai rất hạnh phúc và gửi lời chúc mừng khi anh tái hôn. Titi mong giữ được sự riêng tư cho con trai nên không muốn tiết lộ quá nhiều.

Titi (HKT) chia sẻ về con trai 9 tuổi - ảnh 1

Titi bên con trai. Ảnh: FBNV.

Titi đang bận rộn chuẩn bị hôn lễ với bạn gái Tuyết Nhung (30 tuổi) đồng thời gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Lễ cưới của nam ca sĩ diễn ra ngày 23/4 tại TP.HCM. Trước đó, họ tổ chức tiệc ở nhà gái tại Cần Thơ vào 20/4.

Mới đây khi đăng ảnh bên vợ sắp cưới, Titi nhắn nhủ: “Trước đây anh đã mất đi nụ cười và còn chẳng muốn cười khi đang vui, vì sự tổn thương trong anh và chẳng có điều gì khiến anh nở nụ cười thoải mái. Hạnh phúc từ khi có em”.

Titi tên thật Phạm Linh Phương, sinh năm 1990, ra mắt cùng nhóm nhạc HKT vào năm 2005. Họ nổi tiếng một thời với phong cách được cho là kỳ quặc. Nhóm có những ca khúc khá nổi tiếng, được khán giả biết tới như Trú mưa, Vũ điệu HKT, Mặt trái của sự thật

Từ lâu, Titi đã tiết lộ việc từng kết hôn. Anh và vợ cũ có chung một con trai. Họ giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay.

Titi từng vướng tin hẹn hò Nhật Kim Anh nhưng khẳng định hai người chỉ là chị em thân thiết. "Tôi chỉ muốn nói chị Nhật Kim Anh là một người mà tôi luôn yêu thương và kính trọng. Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua khó khăn, tôi cảm thấy nể phục những điều chị ấy làm. Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, sự ngưỡng mộ không nhỏ", anh chia sẻ vào năm 2020.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.