Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tin vịt: Có những thứ ở nhà miễn phí, nhưng sang Qatar mua là… “bóc lịch”

Thư giãn 23/11/2022 - 22:07

Cánh đàn ông nên kéo dài phong trào chay tịnh No Nut November sang nửa đầu tháng 12 nếu đi Qatar xem World Cup

Tạp chí Thể thao cười suốt 24H đăng một bài viết khuyên các bà vợ cần phải nhắn chủ khi tiễn chồng đi Qatar xem World Cup 2022 với hai nội dung: Thứ nhất là ở Qatar mà làm “chuyện ấy” với người không phải vợ chồng thì có thể phạt tù. Điều thứ hai quan trọng hơn, đừng có chi tiền cho những gì anh ta được miễn phí ở nhà.

ADVERTISEMENT

Tin vịt: Có những thứ ở nhà miễn phí, nhưng sang Qatar mua là… “bóc lịch” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp một trận World Cup, một nhóm người tâm sự về mong ước cá nhân. Một phụ nữ Anh nói rằng ước gì cô ấy biến thành quả táo chín mọng để ai cũng phải thèm thuồng. Một phụ nữ Pháp ước gì cô ấy biến thành kem để được người ta mút mãi, mút mãi. Một phụ nữ Mỹ nói ước gì biến thành quả bóng, luôn có mấy chục trai trẻ theo đuổi.

Ngay trong ngày khai mạc World Cup, một thanh niên đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ném trứng thối vào xe bus của đội tuyển mà anh ta ghét. Tại đồn cảnh sát, anh ta bị tuyên phạt 10 đô. Lẳng lặng rút ra 500 đô để lên bàn, anh ta giải thích đó là nộp phạt luôn cho… những lần tiếp theo.

Trước khi sang Qatar, huấn luyện viên hỏi cầu thủ nọ rằng anh ta có đủ năng lực để làm đội trưởng tại World Cup 2022 hay không. Anh chàng tự tin đáp chắc chắn là có. Bởi vì anh ta đã từng qua hai lần suy nhược thần kinh, đã lấy vợ, và hiện nay đang sống trong một khu chung cư mà hàng xóm tứ phía đều thích hát karaoke từ mờ sáng.

Bởi vì Qatar thiếu khách sạn cho du khách dịp World Cup 2022, nên các vùng xung quanh tranh thủ tăng thu nhập. Và đây là một trong những quảng cáo của một khách sạn nhỏ miền quê thuộc nước láng giềng trên tạp chí World Cup Cười: ” Một nơi tuyệt diệu, tịch mịch, trong lành để hưởng thụ một kỳ World Cup tuyệt vời. Nơi đây quý khách sẽ có thể ngủ ngon lành, trừ phi bị thua độ“.

Eriksen sẵn sàng cùng Đan Mạch lập kỳ tích tại Qatar

Tất nhiên, trong đội hình lúc này của họ, ngôi sao lớn nhất không ai khác, chính là tiền vệ Christian Eriksen.

ADVERTISEMENT

Cầu thủ này đã trở lại với bóng đá một cách thần kỳ sau khi trải qua cảm giác cận kề cái c.hết tại kỳ EURO gần nhất. 18 tháng trước, Eriksen bỗng dưng đổ gục xuống sân trong trận đấu Đan Mạch gặp Phần Lan dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào trên sân. Rất nhiều khán giả và cả những đồng đội của anh đã rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của tiền vệ này.

Tin vịt: Có những thứ ở nhà miễn phí, nhưng sang Qatar mua là… “bóc lịch” - ảnh 2

Eriksen sẵn sàng cùng Đan Mạch lập kỳ tích tại Qatar

Ở thời điểm đó, không ai nghĩ Eriksen có thể chơi bóng trở lại được vì điều đó chẳng khác gì một câu chuyện viễn tưởng. Nhưng với nghị lực phi thường, Eriksen đã dần hồi phục và bắt đầu trở lại với bóng đá. Trước hết, anh đầu quân cho một CLB trung bình là Brentford, sau đó ký hợp đồng với MU. Từ đầu mùa đến nay, anh đạt phong độ rất cao. Vì thế, giới chuyên môn và các CĐV của ĐT Đan Mạch coi anh là niềm hy vọng số 1 của đội nhà ở kỳ World Cup năm nay.

Vai trò và tầm ảnh hưởng của Eriksen ở ĐT Đan Mạch là không cần bàn cãi! Anh không chỉ là một tiền vệ có khả năng kiến tạo tốt, mà còn là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng có biệt danh "Những chú lính chì dũng cảm".

Với 117 lần khoác áo và ghi tới 39 bàn thắng cho ĐT Đan Mạch, Eriksen đương nhiên là một điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Họ đang cùng nhau hướng đến chiến thắng để tạo nên kỳ tích tại kỳ World Cup trên đất Qatar như đã từng thành công ở EURO 1992 với tư cách là đội được UEFA chọn đá thay ĐT Nam Tư vì quốc gia này lúc đó đang có chiến tranh.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thi đấu trên SVĐ do nhà thầu Việt Nam cung ứng kết cấu thép Sân vận động với sức chứa hơn 80.000 khán giả, Luisail sẽ là nơi diễn ra trận đấu chung kết WC 2022. Đây cũng là sân bóng chứng kiến những pha cầu đỉnh của các huyền thoại như Lionel Messi và cả trận chung kết WC 2022. Như...

Chia sẻ