Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa

Tuổi Teen 06/02/2023 - 08:08

Thông tin về sự ra đi đột ngột của cô gái xinh đẹp Bích Tuyền - một hot tiktoker trên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi bàng hoàng. Tuyền năm nay mới 20 tuổi, còn bao hoài bão và ước mơ, hôm qua em vẫn còn livestream, trò chuyện cùng fan nhưng nay đã đến một thế giới khác...

Cụ thể, ngày 2/2, trang cá nhân của Bích Tuyền bất ngờ xuất hiện nhiều bình luận gửi lời chia buồn. Những người yêu mến Bích Tuyền rất lo lắng và cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô nàng và gia đình trong năm mới 2023.

ADVERTISEMENT

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước đó 1 ngày (1/2), các tài khoản của Bích Tuyền vẫn đăng tải hình ảnh và video với lượng tương tác khá ổn.

Đến chiều tối 2/2, người thân thông báo rằng nữ Tiktoker đã qua đời vào rạng sáng cùng ngày, thông tin tang lễ của Bích Tuyền cũng được người thân chia sẻ. Bên dưới bài đăng, nhiều người gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Bích Tuyền trước mất mát này.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hiện nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của Bích Tuyền vẫn chưa được gia đình công bố. Nhiều dân mạng đồn đoán rất có thể là do đột quỵ; một nguồn tin cho biết cô bị suy hô hấp trong lúc ngủ (?).

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 3

Nghe câu chuyện nhiều người không khỏi xót xa, càng xúc động hơn khi đọc những chia sẻ của bạn trai cũ Bích Tuyền. Mặc dù cả hai không còn yêu nhau nhưng đã từng là của nhau. Nay nghe cuộc điện thoại từ mẹ Bích Tuyền báo em không còn nữa, anh chàng không khỏi bàng hoàng.

“Sáng nhận cuộc gọi của mẹ em là cuộc gọi đau đớn nhất của anh từ trước đến giờ, dù không còn là người yêu của em nhưng anh vẫn thương em. Hiện giờ anh ở xa em quá nhưng em yên tâm anh sẽ làm mọi cách để gặp em lần cuối, chờ anh…”, người yêu Bích Tuyền chia sẻ.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đính kèm dòng chia sẻ là khoảnh khắc khi cả hai vẫn còn mặn nồng. Đàng trai giới thiệu Bích Tuyền là người yêu của mình và khẳng định rất yêu cô gái ấy. Thế nhưng giờ đây mọi thứ chỉ còn là kỷ niệm. Để rồi anh chốt lại: “Đời người vô thường”. Suy cho cùng, yêu cũng được, chia tay cũng được chỉ cần đừng âm dương cách biệt.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Có một câu chuyện được dân mạng chia sẻ vô tình khá trùng hợp với câu chuyện của Bích Tuyền: “Năm anh ấy 18, chị ấy 19. Chị ấy cứ trêu anh ấy rằng nhỏ tuổi hơn. Và năm nay, khi đứng trước mặt chị ấy cùng chiếc bánh sinh nhật, anh ấy đã nói, năm nay anh ấy đã 19 và chị cũng 19 chúng ta đã bằng nhau rồi. Nhưng năm sau anh ấy 20, còn chị ấy vẫn mãi mãi tuổi 19 trong tháng năm có anh ấy…”.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 6

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Được biết Bích Tuyền tên thật là Đặng Ngọc Bích Tuyền, cô sinh năm 2003 hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô được biết đến là hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ. Ngoài ra Bích Tuyền còn là một người mẫu tự do. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng lượng người theo dõi ổn định nên cô sớm nhận được nhiều lời mời từ các nhãn hàng cũng như nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Cô hiện đang sở hữu 416 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Sở thích của cô nàng là nghe nhạc, xem phim, tham gia các hoạt động cộng đồng. Đặc biệt, Bích Tuyền rất thích chụp hình, không khó để tìm thấy những hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân của cô nàng. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, body “chuẩn chỉ” đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng “siêu xinh” để đăng hình sống ảo trên Facebook nhận về lượng like “khủng”.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Không quá khó hiểu khi trang cá nhân của Bích Tuyền có lượt theo dõi lên đến gần 70 nghìn người. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải luôn thu về hàng ngàn lượt like và tương tác, đi kèm với đó là những lời khen có cánh dành cho nhan sắc xinh đẹp.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bích Tuyền từng chia sẻ rằng, mọi người nói cô nàng trông chững chạc hơn tuổi, một phần do phong cách ăn mặc. ‘Em coi đó như ý kiến và dần tiếp thu và thay đổi. Dù như thế nhưng bây giờ em vẫn tự tin về bản thân mình ở thời điểm hiện tại’ – Bích Tuyền chia sẻ.

Nổi tiếng trên mạng nên khi thông tin cô nàng qua đời đã khiến nhiều người sốc, không dám tin.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 11

Hé lộ nguyên nhân hot Tiktoker Bích Tuyền đột ngột qua đời ở tuổi 20

ADVERTISEMENT

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin TikToker Bích Tuyền qua đời, hưởng dương 20 tuổi. Ngay sau đó thông tin được chính chị gái Bích Tuyền xác nhận trên trang cá nhân.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 12
Tiktoker Bích Tuyền đột ngột qua đời ở tuổi 20

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Thông tin đã được chị Bích Tuyền xác nhận

Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng, sửng sốt khi nghe thông tin này bởi ngày hôm qua thôi cô gái xinh đẹp này vẫn còn đăng ảnh, livestream, trả lời bình luận với mọi người.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Hiện nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của Bích Tuyền vẫn chưa được gia đình công bố. Nhiều dân mạng đồn đoán rất có thể là do đột quỵ; một nguồn tin cho biết cô bị suy hô hấp trong lúc ngủ (?).

Được biết Bích Tuyền tên thật là Đặng Ngọc Bích Tuyền sinh năm 2003, cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nổi bật nên Bích Tuyền còn là mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng săn đón. Cô hiện đang sở hữu 416 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 15

Tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20, bạn trai cũ nói lời từ biệt khiến ai cũng xót xa - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trên trang cá nhân, cô nàng chăm chỉ khoe ảnh xinh đẹp, bức ảnh nào cũng hút nghìn lượt cảm xúc. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, cô nàng Bích Tuyền từng tâm sự sau này mong muốn trở thành diễn viên. Bởi vậy, các video của 10x cũng liên quan nhiều đến các video nhảy hoặc diễn xuất.

Rộ tin hot tiktoker Bích Tuyền đột ngột qua đời ở tuổi 20 Cách đây ít giờ, hàng loạt các trang fanpage trên Facebook đưa tin hot tiktoker Bích Tuyền (Đặng Ngọc Bích Tuyền) qua đời ở tuổi 20 khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng, xót xa. Qua đó, bạn thân và gia đình của Bích Tuyền cũng lên tiếng, đau...

Chia sẻ