Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thấy lái xe bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông, người đàn ông có phản ứng đáng khen ngợi

Đời sống 28/03/2024 - 04:40

Phản ứng nhanh nhạy, kịp thời và hiệu quả của người đàn ông khi phát hiện cháy nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xe máy của một nam thanh niên bất ngờ bốc cháy khi anh đang điều khiển xe trên đường.

(Video ghi cảnh xe máy bất ngờ bốc cháy khi đang chạy trên đường)

Theo đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh, sau khi phát hiện lửa bốc lên, nam thanh niên vội nhảy khỏi xe, vứt xe lên lề đường rồi vội vàng đi tìm vật dụng chữa cháy.

Đáng chú ý, trong lúc cuống cuồng, nam thanh niên này lại cầm ca nước rồi hắt vào đám cháy. Điều này không những không dập được lửa mà khiến lửa bùng lên mạnh hơn.

Phát hiện sự việc, một người đàn ông gần hiện trường liền nhanh chóng mang bình chữa cháy đến để xử lý. Chỉ sau vài thao tác, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Thấy lái xe bất ngờ bốc cháy khi đang lưu thông, người đàn ông có phản ứng đáng khen ngợi - ảnh 1Camera ghi lại cảnh xe máy đang chạy trên đường thì bất ngờ bốc cháy. Ảnh cắt từ clip

Tình huống này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dù rất thông cảm với thanh niên về tình huống cháy xe máy nhưng cũng không khỏi ngán ngẩm với hành động dùng nước dập lửa của anh. 

Bởi lẽ, trong trường hợp này là đám cháy chất lỏng: xăng dầu, hóa chất được đựng trong bể chứa có diện tích nhỏ. Khi tạt nước vào, chúng có thể làm trào và mở rộng diện tích cháy ra ngoài. Thậm chí, nếu không may còn có thể gây văng vào người dân.

Bên cạnh đó, phản ứng nhanh nhạy, kịp thời và hiệu quả của người đàn ông mặc áo trắng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.