Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu

Giải trí 17/04/2024 - 11:36

Quỳnh Lam và bạn trai Tây đã có thái độ khác nhau hậu chia tay nhau.

Sau 13 năm bên nhau, Quỳnh Lam thông báo đường ai nấy đi với bạn trai Tây của mình. Quỳnh Lam phủ nhận hủy hôn vì người thứ 3 và khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay. Tuy nhiên, cư dân mạng soi được người trong cuộc có thái độ khác biệt sau chia tay.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Lam liên tục cập nhật hình ảnh đời thường, những dòng trạng thái đi kèm cũng rất tích cực. Thái độ của cô khá dửng dưng, không có bất kì bài đăng nào nhắc đến chuyện tình cảm hay người cũ. Quỳnh Lam cho biết chỉ muốn tập trung vào công việc sau biến cố tình cảm.

Về phía bạn trai cũ người Anh của Quỳnh Lam vẫn giữ rất cả hình ảnh tình tứ của cả hai trên trên trang cá nhân hậu chia tay. Điều đáng nói là ảnh bìa trên facebook của anh chàng này vẫn là khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau ngọt ngào. Hành động này của đàng trai khiến nhiều người tò mò và khó hiểu.

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu - ảnh 1

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu - ảnh 2

Quỳnh Lam cập nhật hình ảnh cuộc sống và công việc.

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu - ảnh 3

Thái độ đối lập của Quỳnh Lam và bạn trai Tây hậu chia tay khiến ai nấy khó hiểu - ảnh 4

Bạn trai cũ của cô lại giữ lại hết hình ảnh của cả hai và ảnh bìa cũng là ảnh nắm tay cô.

Quỳnh Lam và bạn trai cũ đã về ra mắt gia đình, nữ diễn viên nhận lời cầu hôn vào năm 2019, dự định tổ chức lễ cưới nhưng bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Quỳnh Lam cho biết cả hai kết thúc trong hòa bình: "Tôi không muốn đánh mất người bạn như Alex Selcoe, chúng tôi chia tay trong hoà bình êm đẹp. Chuyện của hai người thì chỉ có người trong cuộc biết nên chia sẻ sâu xa hơn thì không tiện. Dẫu sao tôi rất cám ơn Alex đã mang đến cho tôi khoảng thanh xuân đẹp nhất".