Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Tôi hạnh phúc ở M.U, một CLB tuyệt vời"

Thể thao 30/04/2024 - 15:52

Trao đổi với trang web chính thức của Manchester United, tiền vệ người Đan Mạch đã trải lòng về một năm khoác áo Quỷ đỏ.

Christian Eriksen thừa nhận, Manchester United đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong một năm qua, nhưng anh vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Old Trafford. Tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ:

"Tôi nghĩ, đối với câu lạc bộ và các cầu thủ, điểm nổi bật nhất có lẽ là chức vô địch Carabao Cup. Nhưng, tôi đã không thi đấu ở trận chung kết, thế nên điểm nổi bật đối với tôi là trận bán kết."

 Eriksen không hối hận khi gia nhập Man Utd. 

  • Man Utd nhẹ nhõm vì McTominay

  • Rời Man Utd, Ajax vẫy gọi Ten Hag

“Một năm qua giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc, mọi thứ đã lên và xuống. Có một số khoảnh khắc thực sự tuyệt vời, xen lẫn là một danh hiệu ở giữa. Có những trận hay, có những trận dở."

“Nhưng nhìn chung, Đây là một nơi tuyệt vời, một câu lạc bộ tuyệt vời, có những người thực sự tử tế để làm việc cùng và chơi bóng cùng.”

 Nhiều khả năng, Eriksen sẽ nói lời chia tay với Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch cho một cuộc thanh lọc lực lượng quy mô lớn.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:18 30/04/2024