Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hé lộ ''cánh tay phải'' tiềm năng cho tân HLV tuyển Việt Nam

Thể thao 30/04/2024 - 15:40

Tân HLV tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ lựa chọn một vị trợ lý quen mặt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Thời gian qua, truyền thông trong nước đã nhiều lần đồn đoán về việc học trò cũ của HLV Park Hang-seo, HLV Kim Sang-sik sẽ trở thành nhà cầm quân mới ở tuyển Việt Nam. Ngay lập tức,. 

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng chiến lược gia người Hàn Quốc, trợ lý Lê Huy Khoa hứa hẹn sẽ là cái tên thích hợp để giúp HLV Kim Sang-sik sớm hòa nhập với môi trường ở đội tuyển Việt Nam.

Hé lộ ''cánh tay phải'' tiềm năng cho tân HLV tuyển Việt Nam - ảnh 1

Trợ lý Lê Huy Khoa lúc còn làm làm việc cùng thầy Park. Ảnh: Vietnamnet. 

  • Tiết lộ quan hệ giữa tân HLV tuyển Việt Nam và thầy Park

  • Bại trận trước Uzbekistan; U23 Indonesia hiện nguyên hình

Trước đó, khi chia sẻ về công việc của mình, trợ lý Lê Huy Khoa có bày tỏ: "Ngoài có trình độ ngoại ngữ, và đam mê, quan trọng nhất là phải hiểu môn thể thao này. Khi anh hiểu thì anh mới có thể diễn đạt đúng và đầy đủ.

Bóng đá nhanh, phức tạp, lại nhiều góc độ lắm, và cũng có sức khỏe để chịu đựng, nếu không phải là dân trong ngành thể thao và chỉ là người ngoài tham gia vào thì lại cần phải có thêm vài yếu tố phụ nữa, như công việc phải cho phép, gia đình ủng hộ... và cũng tùy theo HLV, anh phải hợp với HLV đó về tính cách.

Có HLV rất trầm, có người lại nóng nảy. Việc sao chép thần thái cái đó có lẽ được gọi là kỹ năng, mà kỹ năng thì làm nhiều sẽ quen".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 14:38 30/04/2024