Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tất tần tật về xu hướng Hi5 đang làm “điên đảo” hội Gen Z trên TikTok

Giáo dục 27/04/2024 - 14:33

Hi5, một cử chỉ tưởng chừng đơn giản, gần đây lại bất ngờ trở thành một phần không thể thiếu trong từ điển Gen Z. Bắt nguồn từ TikTok, hàng triệu lượt xem và chia sẻ gần đây cho thấy Hi5 đang lan tỏa chóng mặt và được các bạn trẻ Gen Z hào hứng cập nhật để bắt trend tương tác với các cạ cứng.

Khám phá Hi5 trong thế giới Gen Z

Khi được cập nhật vào thế giới đa màu sắc của Gen Z, Hi5 không chỉ là đập tay ăn mừng. Một loạt những video đầy sáng tạo đã góp phần biến Hi5 trở thành hiện tượng trên TikTok, từ đó lan tỏa thành một biểu tượng đáng yêu của sự kết nối chỉ có giữa những người bạn "cạ cứng", cùng chia sẻ năng lượng trẻ trung, tích cực.

Không chịu kém cạnh khi bắt trend bao giờ, chị Cano Hi5 vô cùng mạnh tay khi lân la tiếp cận crush chốn văn phòng, một anh đồng nghiệp tưởng dễ tính nhưng thật ra lại khá khó chiều. Hóa ra Hi5 còn là cái cớ hoàn hảo để kết nối với crush, miễn đừng mạnh bạo và ba phải như chị Cano!

Tất tần tật về xu hướng Hi5 đang làm “điên đảo” hội Gen Z trên TikTok - ảnh 1

Đen tình đỏ bạc là đây, dù hơi fail khi gây sự chú ý với crush, chị Cano vẫn ghi điểm nhờ Hi5!

Schannel lại đem đến một thử thách Hi5 hài hước khi cô nàng VJ Linh Sim thử đi đập tay với cả team Schannel. Cái kết thật bất ngờ khi tất cả mọi người đều tưởng Linh Sim đang "trôn trôn Việt Nam", tạo nên hàng tá tình huống cười ra nước mắt. May mắn thay cuối cùng cũng có một cô em đồng nghiệp "cạ cứng" đoán được ngay cử chỉ Hi5 của Linh Sim có ý nghĩa gì.

Qua một loạt những video viral trên Tiktok, Hi5 đã tạo ra một trào lưu mới có sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng Gen Z, mà Hi5 là cách nhanh nhất để bày tỏ cảm xúc yêu quý một cách trực diện

Tất tần tật về xu hướng Hi5 đang làm “điên đảo” hội Gen Z trên TikTok - ảnh 2

Nhiều bình luận từ các trang cộng đồng cho thấy Hi5 đang xâm chiếm ngôn ngữ thời thượng của Gen Z.

"Hi5! Đập tay trúng quà ngay" – một ý nghĩa mới của Hi5

Trong bối cảnh Hi5 đang lan tỏa mạnh mẽ, iTel, nhà mạng tiên phong về mạng di động ảo tại Việt Nam, đã khéo léo biến hóa Hi5 thành cách thức kết nối "đậm sâu" giữa iTel và những người bạn đã đồng hành cùng iTel trong suốt 5 năm qua. Với chương trình "Hi5! Đập tay trúng quà ngay", Hi5 mang đến một ý nghĩa mới, mở ra hàng trăm ngàn phần quà giá trị, đánh dấu sự kiện kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam của iTel, thương hiệu mạng di động ảo của Indochina Telecom.

Tất tần tật về xu hướng Hi5 đang làm “điên đảo” hội Gen Z trên TikTok - ảnh 3

Là nhà mạng tiên phong triển khai mô hình mạng di động ảo tại Việt Nam, iTel cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao cho khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Trong vòng chưa đầy 3 năm, iTel tăng trưởng ấn tượng, cán mốc 3 triệu thuê bao vào tháng 12 năm 2021. Những điểm cộng lớn nhất của iTel là hệ thống chăm sóc khách hàng tận tâm cho trải nghiệm khách hàng vượt trội, gói cước dung lượng lớn với mức phí phù hợp túi tiền và đặc biệt cam kết không có tin nhắn rác làm phiền người dùng.

Tưng bừng đập tay quẩy birthday cùng iTel

Mừng sinh nhật 5 tuổi, iTel mang đến chương trình "Hi5! Đập tay trúng quà ngay" từ ngày 21/04 đến 08/05 để tri ân khách hàng, những người bạn thân thiết đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ mạng di động iTel và sử dụng website itel.vn hoặc ứng dụng My iTel.

Tất tần tật về xu hướng Hi5 đang làm “điên đảo” hội Gen Z trên TikTok - ảnh 4

iTel mừng tuổi lên 5 với hàng loạt phần quà hấp dẫn đặc biệt dành cho khách hàng đồng thời là những người bạn thân thiết, trong đó có giải đặc biệt lên đến 10 chỉ vàng.

Cách thức chơi rất đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website itel.vn hoặc ứng dụng My iTel, lựa chọn mục ‘Hi5! Đập tay nhận quà ngay’. Trong 15 ngày đầu, iTel khuyến khích người chơi đập tay mỗi ngày để có cơ hội trúng 1 trong 100.000 phần quà hấp dẫn ngẫu nhiên và tích lũy thêm lượt chơi "Đập tay trúng vàng" (tích lũy tối đa 15 lượt). Trong 3 ngày cuối, hãy tận dụng số lần tích lũy để tham gia đập tay và có cơ hội trúng 1 giải đặc biệt lên đến 10 chỉ vàng.

Hi5 ngày nay với Gen Z là hành động gần gũi và truyền cảm hứng, gắn kết những người bạn chí thân. Đừng bỏ lỡ đại tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng mà iTel chuẩn bị cho hội bạn thân thiết nhé!