Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trung vệ Barca khiến Liverpool “sục sôi”

Thể thao 08/05/2024 - 09:37

Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool mới đây đã được bắt gặp đi chơi cùng hậu vệ đồng hương Ronald Araujo, qua đó làm dấy lên tin đồn muốn gia nhập Barcelona.

Tương lai của Nunez tại Liverpool sau mùa này đang là một trong những vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất tại sân Anfield. 

Đáng chú ý, sau chiến thắng 4-2 của The Kop trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua, ngôi sao người Uruguay bất ngờ xóa tất cả hình ảnh liên quan đến Liverpool trên tài khoản Instagram cá nhân. Nguyên nhân được cho bắt nguồn từ việc nhiều CĐV Lữ Đoàn Đỏ tràn vào tài khoản mạng xã hội của trung phong sinh năm 1999 để nhạo báng và chỉ trích bởi phong độ thất thường nơi cựu sao Benfica. 

Ngay sau “động thái” của Nunez, nhiều tờ báo lớn tại Anh lập tức đưa tin cầu thủ 24 tuổi không còn hạnh phúc ở sân Anfield và muốn tìm kiếm bến đỗ mới phiên chợ hè tới. 

  • Liverpool thưởng lớn cho ngọc quý

  • Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng hiện tượng Ligue 1

Thậm chí tờ The Sun còn tiết lộ Barca là bến đỗ tiềm năng cho trung phong người Uruguay khi CLB xứ Catalan đang tìm kiếm 1 chân sút trẻ trung và chất lượng hơn nhằm thay thế cho Robert Lewandowski đã luống tuổi cũng như Vitor Roque, tân binh chưa thể hòa nhập với môi trường La Liga. 

Và mới đây,  kèm dòng trạng thái “người anh em của tôi”. 

Trung vệ Barca khiến Liverpool “sục sôi” - ảnh 1

 Araujo (áo đen) đi chơi cùng Nunez (áo trắng).

Tuy nhiên nếu muốn sở hữu chữ ký tiền đạo người Uruguay, Barca có thể phải chi ra 1 khoản tiền lớn bởi cựu sao Benfica vẫn còn hợp đồng kéo dài đến năm 2028 với Liverpool cũng như The Kop từng bỏ đến 85 triệu bảng để chiêu mộ Nunez 2 năm trước. 

Trong quá khứ, vào mùa hè năm 2014, 1 trung phong khác của Liverpool, đồng thời là tiền bối của Nunez trên tuyển Uruguay, Luis Suarez cũng đã gia nhập đội chủ sân Camp Nou với giá 80 triệu bảng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 08:56 08/05/2024