Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu 4 tháng

Ẩm thực 05/05/2024 - 14:50

Mẹ bầu Võ Hạ Trâm luôn tràn đầy năng lượng.

Võ Hạ Trâm cho biết, trong lần mang thai thứ 2, tinh thần và sức khỏe ổn định hơn trước. Cô không bị ốm nghén và ăn nhiều. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm ở tháng thứ 4 thai kì

Trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đăng tải chiếc bụng tròn lẳn. Cô cho biết đang ở thai kì tháng thứ 4. Hiện tại, nữ ca sĩ đã tăng gần 3kg. Võ Hạ Trâm chia sẻ: "1 cái đầm, 2 số phận. Mẹ bầu 4 tháng đã tăng 2kg7, vẫn còn năng động lắm ạ".

Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu 4 tháng - ảnh 1 Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu tròn lẳn.

Nhan sắc Võ Hạ Trâm lúc mang bầu khiến nhiều chị em vội xin bí quyết. Võ Hạ Trâm từng chia sẻ bí quyết để có sức khỏe tốt và vóc dáng đẹp trong lúc mang thai, đó là có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý và siêng tập thể dục. 

Đối với nữ ca sĩ sinh năm 1990, cô luôn duy trì chế độ ăn chay nhưng rất khoa học. Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm còn đăng tải khoảnh khắc tập những bài thể dục phù hợp với những mẹ bầu.

Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu 4 tháng - ảnh 2 Nữ ca sĩ đã tăng gần 3kg.

Mẹ bầu Võ Hạ Trâm được đông đảo khán giả quan tâm

Tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh ái nữ đầu lòng tên thân mật là Moon cho ông xã doanh nhân Ấn Độ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về cuộc sống hôn nhân và hành trình trưởng thành của con gái. 

Võ Hạ Trâm bất ngờ "đánh úp" cõi mạng khi thông báo "tin vui" đến người hâm mộ thông báo mang thai lần 2. Trước đó, Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con. Về vấn đề này, Võ Hạ Trâm hài hước tiết lộ: "Số lượng order đó vẫn còn nhưng nhà sản xuất không chấp nhận, khả năng có hạn". 

Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu 4 tháng - ảnh 3 Nhan sắc mẹ bầu Võ Hạ Trâm khiến nhiều người mê mẩn. Võ Hạ Trâm tiết lộ thay đổi của mẹ bầu 4 tháng - ảnh 4 Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Võ Hạ Trâm.

Với Võ Hạ Trâm việc đẻ 5 con là "ngoài tầm với" và chỉ 2 là đủ. Võ Hạ Trâm cho biết mẹ chồng không đặt nặng vấn đề về giới tính, chỉ cần có đủ hai con.