Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh

Thời trang 07/12/2022 - 10:27

Trong mùa lạnh này, không chỉ những món phụ kiện quen thuộc như: Găng tay, khăn choàng hay nón mũ được thịnh hành mà những đôi tất len dáng dài ấm áp cũng được các tín đồ chờ đón - item tạo ra những hiệu ứng thú vị

Những đôi tất len dáng dài xuất hiện trong các bộ sưu tập Thu Đông của nhiều nhà mốt như: Chanel, Dior… cho đến loạt outfits xuống phố sành điệu của các fashionista thế giới vừa ấm áp lại tạo được hiệu ứng thời trang bắt mắt. Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh năm nay.

ADVERTISEMENT

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tất len dáng dài phù hợp mix với các kiểu chân váy ngắn, chân váy xếp ly tạo hiệu ứng trẻ trung mà vẫn giữ ấm được đôi chân mùa lạnh.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 2

Nhà mốt Chanel đã giới thiệu những mẫu quần tất bó sát làm từ sợi melange, chúng thường được kết hợp cùng các set đồ dệt kim in hoa văn thanh lịch và giày kitten heels.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 3

Những đôi tất len dáng dài hiện đại ngày nay thường được các fashionista mang ra ngoài boots cao cổ và tạo nên vẻ đẹp cực kì phá cách ấn tượng.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trước đây khi kết hợp cùng chân váy, chúng ta thường chỉ lựa chọn quần tất lưới mỏng nhẹ nhưng hiện tại là thời đại của những mẫu quần tất len dày dặn ấm áp có những gam màu muối tiêu.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Phong cách này hoàn toàn có thể áp dụng được trong môi trường công sở với boots chạm gối, áo len cổ lọ, chân váy chữ A và một chiếc áo khoác blazer sọc kẻ.

Video đang HOT

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 6

Một chút độc đáo, điệu đà cùng giày cao gót và tất len cao cổ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài thời trang mới lạ và đầy thú vị.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Một bản phối với tone màu beige trung tính nhã nhặn sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu được thêm vào đôi boots nhựa đi mưa và tất len cao cổ có gam màu nâu sáng tương đồng.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Tất len không chỉ dành riêng cho những loại giày bít mũi như: Giày thể thao, chelsea boots hay Dr. Martens mà với những cô nàng điệu đà thích đi sandals cao gót thì món phụ kiện này cũng có thể ứng dụng được.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 9

Tất len dáng dài rất thích hợp để mix cùng giày bệt, giày búp bê.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chọn tất len khác tone màu với tổng thể set đồ rồi mix với áo khoác, chân váy dạ tweed và áo len cổ lọ màu xanh cốm sẽ giúp nàng nhanh chóng hóa thân thành một quý cô vintage thanh lịch, yêu kiều.

Thay vì tất ngắn dưới mắt cá chân như những năm trước. Thì giờ đây chính là thời kỳ hoàng kim của tất len dáng dài. Chỉ cần ngắm nhìn dòng người qua lại trên phố hay lướt mạng xã hội, nàng cũng dễ dàng nhận ra ai ai cũng theo trend diện kiểu tất này. Hơn nữa, tất dáng dài còn giúp nàng giữ ấm hiệu quả cho ngày đông lạnh.

Mùa thu chính là thời gian đẹp nhất để diện đồ màu trung tính

Khi nhắc đến món đồ thời trang mang màu sắc trung tính, những "con chiên" thời trang thường nghĩ ngay đến tiết trời mùa thu mát mẻ cùng các items tiêu biểu như: Cardigan, áo dệt kim, blazer...

ADVERTISEMENT

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 11

Diện một set đồ tone màu beige trung tính đơn giản nhưng Go Min-si vẫn thu hút với vẻ ngoài sang trọng. Nữ diễn viên phối áo len lông thỏ cùng chân váy midi xẻ tà và một đôi boots cao cổ có chung tone màu.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 12

Thời trang màu trung tính của Yuri toát lên sự ngọt ngào như một ly latte ấm áp. Diện mạo mùa thu giản dị được thể hiện với áo dệt kim có thiết kế cut out và quần tây màu nâu camel. Ngoài ra, đôi giày thể thao được thêm vào bộ outfits để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bộ trang phục của Hojeong Lee rất phù hợp cho phong cách thời trang công sở mùa thu. Cô nàng chọn một bộ suit overd màu nâu mặc kèm áo sơ mi trắng dáng rộng, vừa thanh lịch lại phóng khoáng.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Taeyeon k.hoe t.hân hình nhỏ nhắn trong set đồ màu beige giản dị với áo khoác crop top trùm đầu, quần shorts cùng giày thể thao màu trắng để tổng thể thêm phần khỏe khoắn.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 15

Màu trung tính đâu chỉ đem tới vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính mà chúng còn giúp nàng trông cá tính và đầy mạnh mẽ với áo nỉ, quần jogger bo chun và giày sneakers đế dày.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Áo măng tô, áo trench coat cũng là một trong những items hot trend của mùa thu và màu beige chính là sắc màu được hiện hữu phổ biến nhất trên các mẫu áo này.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 17

Nếu bạn thích một sự ấn tượng và đầy mới lạ thì có thể phối áo trench coat cùng chân váy ren midi tách rời và boots da cao gót.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 18

Nhắc đến các items mùa thu đông, không thể bỏ qua được blazer. Mẫu áo này rất thanh lịch, thời thượng, luôn có mặt trong tủ đồ của nhiều người vì dễ mix đồ và luôn chuẩn mốt với thời gian.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Style mùa thu sẽ khó mà hoàn thiện nếu thiếu đi vài bộ co-ords satin trơn màu. Vì sự tiện lợi, hợp thời tiết vậy nên set đồ này luôn được ưa chuộng.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Y2K đang là trào lưu trên toàn thế giới và bạn có thể sử dụng trang phục màu trung tính để áp dụng cho những bản phối này với áo blazer, chân váy mini và boots cao cổ chần bông.

Tất len dáng dài đang là món phụ kiện được “khát khao” nhất mùa lạnh - ảnh 21

Sử dụng nhiều tone màu trung tính như: Nâu đậm, nâu nhạt trên cùng một bản phối sẽ giúp tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn.

Vào mùa thu khi thời tiết mát mẻ cũng chính là cơ hội để chị em F5 phong cách với những bộ trang phục màu trung tính thanh lịch, trang nhã. Nếu bổ sung những món đồ này cho tủ đồ, đảm bảo phong cách mùa thu năm nay của bạn sẽ sành điệu hơn hẳn năm ngoái.

Áo cổ lọ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ mùa Thu Đông Áo cổ lọ là một trong những trang phục không thể thiếu vào mùa Thu Đông, được thiết kế với phần cổ cao, bó sát cùng khả năng giữ ấm cơ thể. Mang nhiều điểm mạnh nhưng phối đồ với áo cổ lọ không phải chuyện dễ dàng....

Chia sẻ
Thời trang