Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Steam báo tin vui cho người dùng, không mất tiền nhưng vẫn được chơi game dễ hơn bao giờ hết

Game 22/03/2024 - 11:46

Những chỉnh sửa mới của Steam đang nhận được sự tán đồng của đa số các game thủ.

Trải qua nhiều năm kể từ khi ra mắt, cho tới nay Steam vẫn đang là nền tảng phân phối, chơi game trực tuyến lớn nhất trên thế giới bất chấp những nỗ lực cạnh tranh từ rất nhiều đối thủ sừng sỏ mà Epic Games Store là ví dụ dễ thấy nhất. Đơn cử như việc mới hôm qua thôi, nền tảng này vừa xác nhận kỷ lục với hơn 36 triệu tài khoản online cùng thời điểm, trong đó có hơn 11 triệu đang trải nghiệm các trò chơi - một con số tương đối ấn tượng. Và mới đây, Steam lại tiếp tục báo thêm những tin vui mới dành cho tất cả.

Steam báo tin vui cho người dùng, không mất tiền nhưng vẫn được chơi game dễ hơn bao giờ hết - ảnh 1

Điều đang được nhắc đến ở đây chính là chế độ Family Sharing. Hiểu theo một cách đơn giản, tính năng này cho phép người chơi có thể không bỏ tiền ra nhưng vẫn được chơi, trải nghiệm các trò chơi bom tấn nếu như tìm được người chịu chia sẻ. Điều khó chịu nhất của Family Sharing có lẽ chỉ nằm ở việc nếu ai đó đang chơi game từ thư viện được chia sẻ, người khác sẽ không thể sử dụng thư viện game ấy nữa. Thế nhưng Valve đã thay đổi điều ấy.

Steam báo tin vui cho người dùng, không mất tiền nhưng vẫn được chơi game dễ hơn bao giờ hết - ảnh 2

Giờ đây, giới hạn đó không còn nữa. Tuy không thể chơi cùng một tựa game ở cùng một thời điểm nhưng bạn vẫn có thể truy cập thư viện trò chơi được chia sẻ để trải nghiệm những bom tấn khác. Điều này là rất tích cực đối với các game thủ có điều kiện tài chính hạn chế khi giờ đây họ có thể thoải mái trải nghiệm các bom tấn đắt tiền, miễn là tìm được người chịu chia sẻ thư viện game. Ngoài ra, nếu như một thư viện được chia sẻ cho 4 người, và hai trong số đó sở hữu Helldivers 2, những người được chia sẻ có thể lập party tối đa hai người để trải nghiệm trò chơi này cùng một lúc.

Steam báo tin vui cho người dùng, không mất tiền nhưng vẫn được chơi game dễ hơn bao giờ hết - ảnh 3

Tất nhiên, đi kèm với đó cũng là một số ràng buộc khá nghiêm khắc. Nếu rời khỏi một Family Sharing đang có, bạn sẽ mất một năm mới có thể tạo hoặc gia nhập một nhóm chia sẻ khác. Chưa kể, nếu như một người chơi trong nhóm bị cấm vì hack cheat, bạn cũng sẽ gặp phải vấn đề tương tự. Dẫu vậy, bỏ qua một số bất cập trên thì đây chắc chắn vẫn là thông tin không thể vui hơn dành cho các game thủ.https://gamek.vn/steam-bao-tin-vui-cho-nguoi-dung-khong-mat-tien-nhung-van-duoc-choi-game-de-hon-bao-gio-het-178240319131452364.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link