Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Show diễn của tlinh, Chillies ở Hà Nội bị dừng đột ngột vì mưa bão

Thế giới 21/04/2024 - 01:44

Mưa bão khiến show "Những thành phố mơ màng" tối 20/4 phải tạm ngưng. tlinh, Chillies bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể trình diễn.

Tối 20/4, chương trình Những thành phố mơ màng được tổ chức tại Hà Nội với dàn nghệ sĩ gồm tlinh, Chillies, Vũ., Low G, OBITO, Grey D... Tuy nhiên, trời đổ mưa to, có sấm sét, thậm chí mưa đá khiến chương trình phải dừng đột ngột. Một số phần trình diễn, chẳng hạn của tlinh, Chillies không thể diễn ra như kế hoạch.

Ngay sau đó, tlinh, Chillies và ban tổ chức (BTC) lên tiếng thông báo về việc phải hoãn show. BTC cho biết vì mưa quá lớn, sân khấu lại nhiều thiết bị và ê-kíp phải ngắt hết điện để đảm bảo an toàn. Do đó, BTC không thể thông báo trực tiếp tại sự kiện mà thông qua fanpage.

Show diễn của tlinh, Chillies ở Hà Nội bị dừng đột ngột vì mưa bão - ảnh 1

Đêm nhạc có tlinh, Grey D bị ảnh hưởng vì mưa bão. Ảnh: FBNV.

“Do mưa bão lớn ngập nước, sấm sét và khu vực sân khấu quá nhiều thiết bị điện, khán giả vui lòng di chuyển, sơ tán ra ngoài khu vực này để đảm bảo an toàn. BTC sẽ có phương án sớm nhất cho khán giả tham dự sự kiện. BTC cần thời gian để xử lý các vấn đề thiết bị, nghệ sĩ, sân khấu, chúng tôi hy vọng khán giả kiên nhẫn lắng nghe và thông cảm cho chương trình. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã ủng hộ show diễn tới cuối cùng dù thời tiết chưa thuận lợi”, BTC thông báo.

Trong khi đó, tlinh cho biết: “Vì thời tiết bất khả kháng và đặt sự an toàn của khán giả lên hàng đầu, sau khi thống nhất, phía BTC và ê-kíp quyết định set diễn của tlinh tạm hoãn. Cảm ơn tất cả khán giả đã đến và ủng hộ tlinh, cũng như các nghệ sĩ. Mọi người hãy về nhà an toàn và cẩn thận nhé”. Cùng lúc, Chillies đưa ra thông báo tương tự.

Theo kế hoạch ban đầu, Những thành phố mơ màng còn có sự tham gia của ban nhạc Ngọt. Tuy nhiên, giữa tháng 3, Ngọt đột ngột thông báo dừng biểu diễn và hủy toàn bộ show còn lại bao gồm CAMNhững thành phố mơ màng. Sau đó, BTC Những thành phố mơ màng xin lỗi khán giả nhưng không hỗ trợ hoàn trả vé với bất kỳ lý do nào. Trong khi đó, BTC CAM thông báo gửi thêm một số phần quà nhỏ tới những khán giả tham gia chương trình để cảm ơn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.