Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nam đình đám chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn đời kém 17 tuổi

Gia đình 08/04/2024 - 03:29

Được biết nam diễn viên đã đăng ký kết hôn với đối phương từ năm 2021.

Sáng ngày 8/4, theo thông tin độc quyền từ Star Today, diễn viên Ma Dong Seok cùng vợ là Yeong Hwa sẽ tổ chức đám cưới tại một địa điểm tọa lạc ở thành phố Seoul trong ngày 25/5 sắp tới. Phía cô dâu, chú rể đang cân nhắc việc công khai hay giữ kín hôn lễ vì độ phổ biến của tên tuổi nam diễn viên. Bên cạnh đó, cả hai sẽ mời người thân hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết đến tham dự.

Được biết Ma Dong Seok và Yeong Hwa đã công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2016, sau 5 năm cả hai đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Tại một lễ trao giải diễn ra vào năm 2022, nam diễn viên không ngần ngại công khai gọi Yeong Hwa là vợ trước sự chưng kiến của nhiều đồng nghiệp, khán giả khi được nhận giải: "Tôi là một người còn thiếu sót cả với tư cách là một diễn viên và nhà sản xuất, nhưng các bạn đã trao cho tôi một giải thưởng lớn, có giá trị và ý nghĩa. Tôi nghĩ đó là một sự động viên nồng nhiệt và tôi sẽ làm như vậy. Tôi yêu vợ tôi, Yeong-hwa, và gia đình tôi, những người đã ủng hộ tôi nhiều nhất".

Sao nam đình đám chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn đời kém 17 tuổi - ảnh 1 Với ngoại hình cao to, có phần vạm vỡ, nam diễn viên Ma Dong Seok thường được các đạo diễn tin tưởng giao những vai diễn có phần bặm trợn, cá tính mạnh. Ảnh: Instagram donlee
Sao nam đình đám chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn đời kém 17 tuổi - ảnh 2 Vợ của nam diễn viên sở hữu visual xinh đẹp cùng thân hình đầy quyến rũ. Ảnh: Instagram yejunghwa

Tại thời điểm khi đăng ký kết hôn, cặp vợ chồng chưa tổ chức đám cưới vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cùng lịch trinh công việc bận rộn. Thời gian gần đây, Ma Song Seok cùng ê-kíp thực hiện bộ phim mới nhất có sự tham gia diễn xuất của anh đang nhiệt tình tham gia những hoạt động quảng bá cho bộ phim tại Nhật Bản.

Xem thêm clip: Vũ Thúy Quỳnh "Mong Muốn Tương Lai Có Tít Báo Ghi Mình Đăng Quang" ĐẹpTalk