Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Real lên kế hoạch cuỗm hậu vệ Man City, giá 45 triệu bảng

Thể thao 30/09/2022 - 16:47

Real Madrid đang có tham vọng chiêu mộ một cầu thủ trụ cột nơi hàng phòng ngự của Manchester City.

 

Sau khi chia tay hàng loạt "công thần" nơi hàng thủ ở những mùa bóng vừa qua như Sergio Ramos, Raphael Varane hay Marcelo, Real Madrid đã rất nhanh chóng "thay máu" lực lượng bằng dàn nhân sự chất lượng không kém như Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy hay Antonio Rudiger.

Tuy nhiên, Los Blancos vẫn chưa muốn dừng lại và mới đây, họ tiếp tục nhắm đến một mục tiêu sáng giá khác tại Premier League, lần này là hậu vệ trụ cột của Manchester City, Joao Cancelo.

Real lên kế hoạch cuỗm hậu vệ Man City, giá 45 triệu bảng - ảnh 1

Cancelo đang được xem như một trong những hậu vệ biên hay nhất Premier League hiện tại.

  • Quyết định đúng đắn của Cody Gakpo

  • "Chúng tôi thắng 12-0 và tôi ghi được 9 bàn vào lưới Chelsea"

Cụ thể, theo thông tin từ trang AS, Real Madrid để chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã bị ấn tượng bởi tài năng của cựu sao Juventus khi cả 2 CLB có màn so tài với nhau tại bán kết Champions League mùa trước.

Joao Cancelo nổi tiếng với sự đa năng khi có thể chơi tốt trong cả 2 vai trò hậu vệ biên trái lẫn biên phải, cũng như sẵn sàng dâng cao đến khu vực giữa sân để tham gia xây dựng lối chơi cùng đội bóng. Với việc Dani Carvajal đã lớn tuổi, Real Madrid xem Joao Cancelo là sự bổ sung hợp lý cho bộ tứ vệ của họ, đồng thời hợp cùng với Ferland Mendy tạo thành cặp cánh công thủ toàn diện cho Los Blancos trong thời gian tới. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 14:17 30/09/2022