Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, hôn lén đàng gái giữa chốn đông người

Gia đình 09/04/2024 - 05:40

Mối quan hệ giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân khiến nhiều người tò mò.

Những ngày qua, couple Quang Lê - Hà Thanh Xuân được dân tình "đẩy thuyền" mạnh mẽ bởi cả hai liên tục có những "chemistry" tình tứ. Nhiều khán giả tác hợp mong cả hai sớm thành đôi.

Quang Lê ấn tượng với Hà Thanh Xuân từ khi cả hai đứng chung sân khấu

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ Hà Thanh Xuân. Nam ca sĩ tự tin nói: "Quang Lê đưa Hà Thanh Xuân đi phố Nguyễn Huệ, công khai hẹn hò". 

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, hôn lén đàng gái giữa chốn đông người - ảnh 1 Mối quan hệ giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân khiến nhiều người tò mò.

Trong cuộc gặp gỡ, Quang Lê tặng nữ ca sĩ chiếc ô màu vàng, trùng màu sắc hoa văn trên áo của Hà Thanh Xuân. Cả hai liên tục có những màn tương tác ngọt hơn mía lùi khiến dân tình tò mò thêm về mối quan hệ này.

Quang Lê thoải mái chia sẻ: "Không gặp nhớ Xuân quá! Từ ngày quen em anh mới biết nên mặc theo ý của em. Em rất là xinh đẹp. Người ta nói mưa dầm thấm lâu đó. Ngày xưa biết Xuân thoáng qua thôi nhưng từ khi hát chung, đứng kế bên nhìn miệng thấy có cảm xúc đấy. Khi anh hát với em, em gợi cảm, cảm xúc khác khi hát với một người bạn". 

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, hôn lén đàng gái giữa chốn đông người - ảnh 2 Cả hai liên tục có những màn tương tác ngọt hơn mía lùi khiến dân tình tò mò thêm về mối quan hệ này.

Quang Lê phủ nhận tin đồn yêu đương Hà Thanh Xuân

Trước đó, thông tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên hàng loạt trang mạng xã hội thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, quản lý của hai nghệ sĩ cho biết đây là thông tin không chính xác. 

Về phía ca sĩ Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. "Trong các clip vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", anh tiết lộ. 

Quang Lê công khai hẹn hò Hà Thanh Xuân, hôn lén đàng gái giữa chốn đông người - ảnh 3 Quang Lê cũng từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm khi bị soi hành động ngọt ngào với Thanh Xuân. 

Quang Lê cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên có mối quan hệ thân thiết. Những hành động, lời nói tình cảm đều chỉ xuất hiện khi có camera, còn ngoài đời không có gì. 

Xem thêm clip: Quang Lê tiết lộ về chương trình đặc biệt dành tặng khán giả ngày trở lại