Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn

Thời trang 16/08/2022 - 18:10

Mùa hè có rất nhiều kiểu quần nhưng bạn nên chọn cho mình một chiếc quần mùa hè như thế nào là phù hợp nhất? Tốt nhất nên tránh ba loại quần sau, không những phần thân trên thô tục, mập mạp mà còn rất nóng.

Phụ nữ có dáng người đẹp cũng nên ít mặc ba loại quần này

Quần jean ống rộng

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 1

Vào mùa hè, việc diện áo lửng với quần jean ống rộng là điều khó tránh khỏi. Phiên bản và kiểu dáng của những kiểu quần jean này sẽ dài và rộng hơn một chút, phần thân trên sẽ dễ tạo cảm giác ngột ngạt chứ không hề mát mẻ chút nào. Những cô nàng béo mặc vào sẽ chỉ làm lộ khuyết điểm của bạn chứ không đạt được hiệu quả giảm béo như mong muốn.

Quần leggings/Skinny

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 2

Vào mỗi mùa hè, hầu như bạn có thể bắt gặp tất cả mọi người đều diện quần skinny jeans trên đường phố. Chuyên gia thời trang khuyên bạn không nên mặc những loại quần này, nó sẽ chỉ khiến bạn nóng hơn mà còn làm lộ những khuyết điểm ở chân và nhất là phần mông.

Quần tập yoga

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 3

Nếu bạn thuộc tuýp người có đôi chân dày và hông rộng thì quần tập yoga không được khuyến khích mặc. Dù được các loại hipster chào mời là món đồ thời trang nhưng chúng sẽ chỉ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn, không những béo mà còn mang cảm giác “lộ hàng, vì vậy bạn không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Chị em nên cải thiện gu thời trang như thế nào?

Chọn quần đồng màu và quần đơn giản

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 4

Ví dụ, có thể chọn quần tây trắng, hồng và xanh lá cây để bắt đầu. Cần chọn những loại vải có dáng thẳng và xếp nếp về kiểu dáng, không những có thể kéo dài đôi chân mà còn dễ dàng đạt được hiệu ứng gầy và cao hơn.

Ngay cả những cô nàng thấp bé cũng không cần phải lo lắng, bạn có thể chọn sự kết hợp màu sắc tương đồng, sẽ mang đến cho người mặc sự thoải mái và sang chảnh.

Lựa chọn quần vải cotton và vải lanh

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 5

Quần tây của hai loại vải này tương đối thoải mái và hoàn toàn phù hợp với những bạn nữ năng động, hay chạy nhảy. Chúng hoàn toàn có thể thể hiện cảm giác bình tĩnh và trưởng thành của bạn. Bạn có thể kết hợp một áo trên theo ý muốn để đáp ứng yêu cầu mặc quần áo của phụ nữ trưởng thành. Khi chọn độ dài, bạn nên thử quần đùi hoặc quần ống suông, có thể mặc để trông gầy cao hơn và thanh lịch hơn.

Phụ nữ dù gầy cỡ nào cũng nên bớt mặc ba chiếc quần này, nó khiến phần thân trên thô và béo hơn - ảnh 6

Thời trang