Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Phân cảnh đặc sắc trong ‘Điệp viên 007’ sắp được tái hiện tại Phú Quốc

Du lịch 27/02/2024 - 15:06

Tập luyện cho Sunset Jetski Show, các vận động viên quốc tế chiêu đãi khán giả Thị trấn Hoàng Hôn những pha bay lượn trên mặt nước tựa phân cảnh trong “Điệp viên 007”.

Sunset Jetski Show - Vòng xoáy tình yêu là trải nghiệm mới được bổ sung tại Thị trấn Hoàng Hôn. Những ngày này, du khách tại bãi biển và Cầu Hôn có dịp chiêm ngưỡng màn tập luyện ngoạn mục của 18 vận động viên quốc tế với jetski (moto nước) và flyboard (ván đứng nước phản lực).

Phân cảnh đặc sắc trong ‘Điệp viên 007’ sắp được tái hiện tại Phú Quốc - ảnh 1

Buổi diễn tập flyboard tại Thị trấn Hoàng Hôn.

Nhiều khán giả choáng ngợp khi lần đầu chiêm ngưỡng màn “đạp gió rẽ sóng” của Kristina Isaeva - á quân flyboard thế giới. Những màn bay cao đến 15 m trên mặt biển - tương đương tòa nhà 5 tầng hay những cú xoay 360 độ, nhào lộn liên tiếp 2-3 vòng giữa không trung khiến du khách thích thú. Trước đó, cú nhào lộn của Kristina Isaeva thực hiện trên sông Moscow từng được truyền thông quốc tế hết lời ngợi ca.

Bên cạnh trình diễn đơn, các vận động viên quốc tế thực hiện tiết mục khiêu vũ giữa không trung, với độ cao khoảng 12 m. Ở độ cao khiến nhiều người thót tim, trên nền nhạc du dương, các vận động viên trình diễn vũ điệu uyển chuyển và tình tứ.

Lái motor nước không còn xa lạ với nhiều du khách, tuy nhiên màn trình diễn với gần 20 chiếc motor đòi hỏi độ chính xác cao lại hiếm khi xuất hiện tại Việt Nam. Từ vị trí của Cầu Hôn, du khách dễ dàng chiêm ngưỡng màn đua tốc độ cao, bám sát nhau của 20 chiếc motor nước, tất cả tạo thành hình trái tim và các vòng xoáy vô cực.

Phân cảnh đặc sắc trong ‘Điệp viên 007’ sắp được tái hiện tại Phú Quốc - ảnh 2

Những vận động viên jetski luyện tập trình diễn trước thềm ra mắt Sunset Jetski Show.

Theo chia sẻ của đơn vị sản xuất H2O Events từ Australia, trong đêm diễn chính thức của Sunset Jetski Show - Vòng xoáy tình yêu, du khách được trải nghiệm nhiều điều bất ngờ với đủ cung bậc từ lãng mạn, hào hùng đến phấn khích khi tương tác trên không với vận động viên. Đặc biệt, Sunset Jetski Show được trình diễn trong mỗi chiều hoàng hôn, để sự khéo léo, uyển chuyển của con người góp phần tô điểm nét tinh tế trong bức tranh thiên nhiên biển trời Phú Quốc.

Sunset Jetski Show - Vòng xoáy tình yêu là chương trình biểu diễn quốc tế thứ hai được Sun Group đầu tư tại Thị trấn Hoàng Hôn. Tập đoàn bắt tay cùng H2O - đơn vị sản xuất show trình diễn nước kết hợp pháo hoa hàng đầu thế giới đến từ Australia. H2O có hơn 30 năm kinh nghiệm tổ chức show tại hàng chục công viên chủ đề ở Mỹ, Australia, Trung Quốc... và góp mặt trong những bom tấn như James Bond, Mission Impossible.

Phân cảnh đặc sắc trong ‘Điệp viên 007’ sắp được tái hiện tại Phú Quốc - ảnh 3

Những cú nhào lộn ngoạn mục của vận động viên quốc tế.

Lần đầu tiên có mặt tại Phú Quốc - Việt Nam, show diễn mang đến hai loại hình biểu diễn là jetski, flyboard kết hợp nước, âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng. Ngoài tại bãi biển, vị trí hoàn hảo để đón xem show diễn là Cầu Hôn. Du khách may mắn có cơ hội giao lưu, tương tác trực tiếp với các nghệ sĩ khi flyboard vút cao trên không trung.

Show trình diễn jetski đầu tiên diễn ra từ 18h ở khu vực Cầu Hôn, Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Vé xem show nằm trong vé tham quan Cầu Hôn vào khung giờ từ 17h.

Với show Sunset Jetski Show - Vòng xoáy tình yêu, Thị trấn Hoàng Hôn có thêm bộ sưu tập show diễn đẳng cấp. Dành một ngày ở Thị trấn Hoàng Hôn, du khách được thưởng thức đa dạng show diễn ở nhiều loại hình nghệ thuật: Show diễn đa phương tiện và pháo hoa quy mô hàng đầu thế giới - Nụ hôn của biển cả, múa rối Việt Nam hay show diễn đường phố - Loảng Xoảng show.