Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ diễn viên tái xuất hậu bê bối đời tư, netizen nghi được ai đó ''chống lưng''

Gia đình 18/04/2024 - 10:38

Sau 3 năm, diễn viên này mới có cơ hội quay trở lại làng giải trí.

Trong ngày 17/4, giới truyền thông Hàn quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Sae Ron sẽ đảm nhận vai chính trong vở kịch Dongchimi. Theo thời gian dự kiến, vở kịch này dự kiến khởi chiếu từ ngày 3-12/5 năm nay tại Seoul. Đây chính là động thái "tái xuất" làng giải trí của người đẹp hậu bê bối đời tư.

Khi biết tin Kim Sae Ron chuẩn bị tham gia diễn xuất trở lại, đa số khán giả đều bất ngờ và nghi ngờ cô đã sử dụng mối quan hệ cá nhân để được nhận cơ hội này: "Tôi thực sự cảm thấy tiếc cho dàn diễn viên phải diễn cùng cô ấy. Bởi vì cô ấy có thể khiến vở kịch chấm dứt với sự hiện diện của mình", "Chắc là Kim Sae Ron quen biết nhiều người lắm đây", "Đây là lần "tẩy trắng" nhanh nhất từng thấy"....

Tại thời điểm khi có mặt tại phiên tòa xét xử sự việc bản thân gây tai nạn sau đó bỏ trốn, Kim Sae Ron thừa nhận hết mọi lỗi lầm: "Tôi đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi say rượu. Hành động của tôi đã gây tổn hại cho nhiều cá nhân, bao gồm cả những thương gia, cư dân gần đó và những người tham gia vào nỗ lực khôi phục. Đáng lẽ chúng ta nên thận trọng hơn và trách nhiệm mà chúng tôi đã không làm được. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất ". 

Nữ diễn viên cũng đề cập thêm đến những nỗ lực không ngừng nhằm giải quyết hậu quả của vụ tai nạn với sự phối hợp của các bên liên quan và cam kết sẽ tích cực tham gia giải quyết vấn đề.

Kim Sae Ron từng cho biết bản thân phải làm thêm ở một quán cà phê để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên tại thời điểm đó, nhiều khán giả đã "bóc mẽ" lời nói dối của cô nàng vì thực tế người đẹp chỉ mượn đồng phục của bạn để chụp hình. Bởi công việc chính của cô chính là hướng dẫn, đào tạo kỹ năng diễn xuất những người có tham vọng, mong muốn trở thành diễn viên.

Nữ diễn viên tái xuất hậu bê bối đời tư, netizen nghi được ai đó ''chống lưng'' - ảnh 1 Kim Sae Ron sinh năm 2000, trước khi gặp ồn ào đời tư cô từng là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến. Người đẹp đi đóng phim từ nhỏ, "bỏ túi" nhiều vai diễn ấn tượng trong những năm làm nghề. Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk