Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nữ ca sĩ Hàn kể bị quản lý bắt cóc

Kinh tế 17/04/2024 - 19:25

Ca sĩ Jo Yu Jeong tiết lộ bị quản lý cùng một nhóm người bắt cóc, giam giữ trong xe và may mắn trốn thoát sau đó. Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Theo Dmitory, cựu thành viên nhóm nhạc nữ YPDA Jo Yu Jeong mới đây chia sẻ câu chuyện gây sốc liên quan đến việc bị quản lý bắt cóc, giam giữ.

Jo Yu Jeong kể ngày 14/4 cô được quản lý (tạm gọi là A) yêu cầu đến văn phòng để nhận quà do một người quen gửi. Khi đến nơi, cô được A và một số người đề nghị ký tên vào áo bọc ghế xe. Khi đang ký tên, Jo Yu Jeong bị những người nói trên bịt mặt và đẩy vào trong xe. Những người này sau đó chửi bới và hành hung nữ ca sĩ.

Khi Jo Yu Jeong phản kháng, họ dùng dao và đe dọa. “Sau đó, chúng kéo tôi tới cốp xe, trói tay chân, nhốt tôi vào trong và bắt cóc tôi. Sau đó, họ lấy điện thoại của tôi và hỏi cuộc trò chuyện với gia đình lẫn công ty ở đâu. Những người này sau đó nhắn tin cho một giám đốc công ty có tên Chun và nói cô sẽ đến muộn”, nữ ca sĩ kể.

Nữ ca sĩ Hàn kể bị quản lý bắt cóc - ảnh 1 Nữ ca sĩ Hàn kể bị quản lý bắt cóc - ảnh 2

Nữ ca sĩ hoảng sợ sau vụ điều tra. Ảnh: 24.yu_

“Vài phút sau, có cuộc gọi đến từ giám đốc Chun. Họ yêu cầu tôi nói với Chun rằng tôi sẽ đến đó ngay sau khi nói chuyện với bố tôi. Giám đốc Chun cảm thấy giọng nói và tin nhắn của tôi rất lạ nên đã gọi cho bố tôi và hỏi xem có chuyện gì xảy ra không. Sau đó, giám đốc Chun trình báo cảnh sát”, Jo Yu Jeong kể lại.

Theo Jo Yu Jeong, cảnh sát đã gọi nhiều lần vào số điện thoại của cô và quản lý A nhấc máy. A nói dối là bạn trai của Jo Yu Jeong và cho biết cả hai đang nói chuyện sau khi mâu thuẫn, cãi vã. A nói với cảnh sát sẽ sớm đưa Jo Yu Jeong về nhà.

“Tôi có thể nghe thấy giám đốc Chun trách móc cảnh sát qua điện thoại. Sau đó, vì cảnh sát liên tục gọi điện nên họ chuyển tiền của tôi vào tài khoản của họ và tắt điện thoại. Họ nói sẽ thả nếu tôi im lặng và chờ đợi”, Jo Yu Jeong tường thuật sự việc.

“Tôi đợi khoảng 10-15 phút và không thấy họ quay lại. Lúc này, tôi tự nhủ: 'Nếu không ra ngoài bây giờ, mình có thể sẽ chết'. Tôi đã cố gắng tháo sợi dây trói ở tay và chân ra. Tôi bò tới phía trước xe và cố gắng mở cửa ghế phụ. Khi cánh cửa không mở, tôi chuyển sang ghế lái và trốn thoát qua cửa. Vừa ra khỏi xe, tôi chạy vào một tiệm làm tóc và nhờ họ giúp đỡ. Họ gọi cảnh sát và các sĩ quan đã được cử đến đón tôi”, Jo Yu Jeong cho biết.

Theo Jo Yu Jeong, lý do cô bị bắt cóc có thể là chuyện tài chính. Hiện người bắt cóc Jo Yu Jeong vẫn lẩn trốn và chưa bị bắt. Sau vụ việc, nữ ca sĩ nhập viện trong tình trạng gãy mũi cùng nhiều vết thương khác ở mặt, đứt dây chằng cổ tay.

Cuộc điều tra đang diễn ra nên Jo Yu Jeong không thể tiết lộ thêm chi tiết liên quan đến vụ việc. Theo tờ Hankyung, bài viết của Jo Yu Jeong hiện bị xóa nhưng đã lan truyền và gây xôn xao trong cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Jo Yu Jeong sinh năm 1999, từng là thành viên nhóm nhạc nữ YPDA. Jo Yu Jeong cũng xuất hiện trong chương trình âm nhạc My Teenage Girl của đài MBC. Hiện cô tập trung cho công việc phát sóng trực tiếp trên nền tảng.

Những cuốn sách để hiểu về Hàn Quốc

Nâng tầm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Hàn Quốc trong bối cảnh mới ở Đông Á hay Khái luận về kinh tế - chính trị Hàn Quốc là những cuốn sách sẽ giúp độc giả hiểu thêm về xứ sở kim chi, cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam và quốc gia Đông Á này trong những năm qua.