Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita

Giải trí 06/10/2022 - 04:23

Trong cùng một phim hoạt hình, những cô gái này lại có ngoại hình giống như song sinh.

Hoạt hình Nhật Bản có không ít nhân vật nữ sở hữu ngoại hình, diện mạo giống hệt. Đôi khi là do nét vẽ, thế nhưng đôi lúc cũng do ẩn đằng sau nét tương đồng đó là một câu chuyện thú vị, được bàn tán sôi nổi bởi khán giả.

Ran Mouri - Aoko Nakamori

Đây có lẽ là trường hợp thú vị nhất được thể hiện trên nét vẽ của Thám Tử Lừng Danh Conan. Nếu Shinichi Kudo có diện mạo được "sao chép" thành nhiều bản thể khác, trong đó có cả Kaito Kid, thì hai cô bạn gái của hai anh chàng cũng giống nhau đến bất ngờ. Aoko Nakamori (bạn gái Kaito Kid) không có kiểu tóc nhọn hoắt giống Ran, thế nhưng nhan sắc lại cứ như chị em thất lạc.

Chưa dừng lại ở đó, Aoko Nakamori lại rất giỏi võ, học chung trường với bạn trai và còn thường xuyên trách cứ, buồn bã khi Kaito Kid liên tục biến mất không rõ lý do. Không chỉ về ngoại hình mà ngay cả cuộc sống và chuyện tình cảm của Aoko và Ran cũng không khác biệt lắm.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 1

Tomoyo - mẹ Sakura

Thủ Lĩnh Thẻ Bài khiến khán giả Việt say đắm một thời lại có những cặp nhân vật giống nhau nhưng ít ai để ý. Trong phim, cô nàng bạn thân của Sakura - Tomoyo lại có ngoại hình và khí chất giống với người mẹ quá cố của Sakura - Nadeshiko Kinomoto. Không chỉ có đôi mắt vui tươi, yêu đời như nhau, Nadeshiko và Tomoyo còn có mái tóc màu bạc óng ánh, dài thướt tha.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 2
Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 3

Có lẽ chi tiết này ẩn dụ cho việc Tomoyo được Nadeshiko quá cố âm thầm gửi gắm, mong muốn cô bé sau này sẽ bầu bạn và bên cạnh Sakura. Tomoyo là con gái của Sonomi Daidouji - người bạn thân của Nadeshiko và điều trùng hợp là, Sonomi lại có tính cách và kiểu tóc ngắn khá giống với nữ chính Sakura.

Kagome - Kikyo

Sự giống nhau của Kagome và Kikyo trong Inuyasha đã dấy lên cuộc tranh cãi dài suốt nhiều năm, cho đến tận hiện tại. Thực chất trog phim, Kagome là "kiếp sau" của Kikyo, nghiễm nhiên mang trọng trách bảo vệ Ngọc tứ hồn khỏi Inuyasha và các quái vật khác. Thế nhưng dần dà, Kagome lại có tình cảm với Inuyasha, trong khi đối với anh Kagome không khác gì một phiên bản khác của Kikyo.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 4

Đỉnh điểm là khi Inuyasha bắt đầu nảy sinh cảm tình với Kagome, Kikyo bất ngờ trở lại. Việc Kikyo và Inuyasha ở bên nhau trong những phút cuối của cô ở dương thế khiến Kagome vô cùng buồn bã. Chính hành động âu yếm của Inuyasha đã khiến không ít khán giả khó hiểu, thậm chí tức giận dù cho ở kết phim, Inuyasha và Kagome đến với nhau.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 5

Shizuka - mẹ Nobita

Chi tiết này chỉ được phát hiện trong vài năm trở lại đây khi một số khán giả chia sẻ khoảnh khắc mẹ Nobita cởi cặp kính ra. Lúc này, nhan sắc của mẹ Nobita lại khiến ai nấy bất ngờ vì trông giống hệt Shizuka. Thậm chí kể từ đây, nhiều giả thuyết về thân phận của bà Nobi xuất hiện.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 6

Nhiều khán giả thậm chí còn cho rằng mẹ Nobita và Shizuka là một người. Dù rằng những giả thuyết này có điểm không hợp lý, lại không chính thức nhưng không thể phủ nhận sự thật rằng cặp "mẹ chồng - nàng dâu" của Doraemon đều có ngoại hình giống nhau đến lạ thường.

Những mỹ nhân giống hệt nhau trong hoạt hình Nhật Bản: Bất ngờ nhất là Shizuka và mẹ Nobita - ảnh 7

Nguồn: CBR