Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp''

Giáo dục 25/04/2024 - 16:20

Nhắc đến Midu, người ta sẽ nhớ đến nàng hotgirl xinh đẹp, giỏi kinh doanh và có học vấn cực xuất sắc.

Những ngày qua, thông tin Midu sắp lên xe hoa khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bán tán. Nhắc đến Midu, người ta sẽ nhớ đến nàng hotgirl xinh đẹp, giỏi kinh doanh và có học vấn cực xuất sắc.

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp'' - ảnh 1 Thông tin Midu cưới chồng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý

Trước đó nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Thật ngại khi phải flex về việc mình đã từng 12 năm liền học sinh giỏi, nhiều lần được học sinh giỏi quận, học giỏi thành phố, giải nhì Văn cấp thành phố , Á khoa Đại học Kiến Trúc thành phố Hồ Chí Minh, Thủ khoa Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật, Giảng viên Đại Học Hutech. Và... dù mình chọn lựa con đường theo đuổi học thuật nhưng cuộc đời lại xô đẩy tham gia nghệ thuật và trao cho cho mình những giải thưởng tuyệt vời như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh, Diễn viên Châu Á xuất sắc tại Hàn Quốc. Còn gì nữa không nhỉ, mình cũng không nhớ hết, ai nhớ thì giúp mình flex thêm cho ngầu nha".

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp'' - ảnh 2 Không chỉ xinh đẹp, có tài năng kinh doanh, Midu còn sở hữu loạt thành tích học vấn cực đáng nể

Mới đây, Midu lại khiến cộng đồng mạng được phen trầm trồ vì thành tích học tập khủng của mình. Được biết cô vừa tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Đại học Văn Lang TP.HCM với vị trí á khoa.

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp'' - ảnh 3 Midu vừa tốt nghiệp Thạc sĩ với vị trí Á khoa

Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ, khi ở vai trò giảng viên, Midu nhận được sự yêu mến của nhiều sinh viên và được công chúng dành sự quan tâm, ngưỡng mộ. Với cô mỗi vai trò, công việc đều có những khó khăn và thuận lợi khác nhau. Người đẹp thừa nhận làm nhiều việc khiến cô khá bận rộn, nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp và cân bằng để các công việc không bị ảnh hưởng.

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp'' - ảnh 4 Midu là giảng viên tại HUTECH

Bên cạnh những "quả ngọt" Midu đã gặt hái được sau nhiều năm phấn đấu trong sự nghiệp, nhiều người hâm mộ còn khéo léo nhắc về các thành tựu khác của cô nàng: "Nữ đại gia bất động sản nữa nè chị", "Trùm sổ đỏ sổ hồng nữa", "Kiêm luôn đại gia Bất động sản nữa chị"...Bên cạnh đó hoa hậu Mai Phương Thúy còn vui vẻ trêu đàn em: "Đẹp nhất nhì showbiz sao em không viết vào em ơi".

Midu và chuỗi thành tích học tập khiến dân tình ''choáng ngợp'' - ảnh 5 Midu - cô nàng xinh đẹp và tài năng

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh.

Năm 2009, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Sau này Midu góp mặt trong các phim như: 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp... Phim gần nhất có sự tham gia của Midu là Khi ta hai lăm, ra rạp tháng 3/2023.