Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một tiến sĩ ĐH Sư phạm Huế bị tố có hành vi truỵ lạc ở quán karaoke

Giáo dục 25/04/2024 - 23:50

Một tiến sĩ đang công tác tại Đại học Sư phạm (Đại học Huế) bị tố có hành vi truỵ lạc, thiếu chuẩn mực tại quán karaoke.

Một tiến sĩ ĐH Sư phạm Huế bị tố có hành vi truỵ lạc ở quán karaoke - ảnh 1

Nhóm cựu học viên gửi ảnh trụy lạc của tiến sĩ L.H.M. kèm theo đơn tố cáo. Ảnh minh họa: VTC.

Tối 25/4, trả lời VTC News, lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính Đại học Sư phạm (Đại học Huế) cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ đơn thư của nhóm cựu học viên tố cáo một số hành vi không chuẩn mực của tiến sĩ L.M.H., giảng viên của trường.

Vị này cho biết ngày 23/4, trường nhận được đơn tố cáo về những hành vi truỵ lạc, thiếu chuẩn mực của tiến sĩ L.M.H. Ngày 24/4, trường làm việc với cá nhân tiến sĩ L.M.H. và hiện sự việc vẫn đang trong quá trình xác minh.

Nội dung trong đơn tố cáo tiến sĩ L.M.H. có 3 nội dung. Thứ nhất, những cựu học viên tố cáo tiến sĩ L.M.H. trong quá trình giảng dạy có hành vi vòi vĩnh học viên chi tiền.

Thứ hai, tiến sĩ này bắt học viên đưa đến những quán karaoke có tính đồi truỵ.

Thứ ba, kèm theo đơn tố cáo là những hình ảnh không lành mạnh của tiến sĩ L.M.H. Các học viên đề nghị Đại học Huế xác minh, giải quyết và có hình thức xử lý đối với hành vi không lành mạnh của vị tiến sĩ này.

Cùng đơn thư tố cáo, nhóm cựu học viên trường còn gửi kèm một số hình ảnh vị tiến sĩ có hành vi trụy lạc, không mảnh vải trên người trong quán karaoke.

"Quan điểm của trường là không bao che và sẽ xử lý dứt điểm, sai phạm đến đâu xử lý đến đó", lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính Đại học Sư phạm Huế nói.

Bạn đang cảm thấy mình đã quá tuổi để học?

Được học - câu chuyện về cô gái 17 mới được đến trường lần đầu và đã trở thành tiến sĩ ngành Sử học về sau - hơn cả một câu chuyện truyền cảm hứng về học tập. Đó là hành trình đi tìm bản ngã của Tara Westover, khi cô đánh mất gia đình mình với những lời cáo buộc nghiệt ngã. Đó là sự trưởng thành về nhận thức trước một thế giới rộng lớn hơn gấp nhiều lần những gì cô được nhồi nhét trước kia. Đó là một hành trình giáo dục mà không phải ai cũng sẽ dễ dàng hoàn thành được. Độc giả có thể tìm hiểu thêm về Được học tại đây.