Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Như chưa hề có cuộc chia ly’, Elon Musk nắm tay Mark dạo biển

Thư giãn 01/08/2023 - 08:03

Nụ cười hạnh phúc của Elon Musk và Mark Zuckerberg khiến dân tình cười òa, vì hóa ra cả hai như chưa hề có cuộc chia ly .

Mới đây, nhiếp ảnh gia Julian Van Deiken đã khiến cộng đồng mạng “chao đảo” vì bộ ảnh vô cùng hài hước của mình, khi đăng tải những “khoảnh khắc hạnh phúc” giữa hai tỉ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg.

ADVERTISEMENT

‘Như chưa hề có cuộc chia ly’, Elon Musk nắm tay Mark dạo biển - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hình ảnh hạnh phúc của Elon Musk và “cậu em” Mark Zuckerberg.

Được biết, Julian đã sử dụng kết hợp nhiều công cụ để tạo nên bộ ảnh “phi thực tế” trên, như AI Midjourney, Insight, Adobe Firefly, Photoshop…

Elon Musk bật cười

Trước bộ ảnh thú vị, Elon Musk đã phải bật cười, khi để lại một biểu tượng phía dưới bài đăng trên trang Twitter Sir Doge of Coin.

Hiện tại, bài đăng đã thu hút 8 triệu lượt xem và cả trăm lượt thích.

Nhiều người nhận định rằng một cái kết “như chưa hề có cuộc chia ly” nào giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg là hợp lý, sau rất nhiều ngày hai bên “tỉ thí” trên mạng xã hội.

Tác giả bộ ảnh cho biết ông đã nói chuyện với ChatGPT về cuộc thách đấu giữa hai ông chủ của những mạng xã hội hàng đầu thế giới. Trong suy nghĩ của AI, một “happy ending” với cái nắm tay đi dạo biển là viễn cảnh tốt đẹp nhất cho hai ông trùm công nghệ. Ngoài ra, chatbot cũng gợi ý một vài “trận chiến” thú vị hơn, nếu cả hai vẫn giữ quan điểm “giao đấu” trong tương lai. Thuê máy bay riêng để chơi trò trốn tìm, tham gia vào cuộc đua bay tới những vì sao hay “thi spam” trên mạng xã hội… là các cuộc tranh tài mà Elon Musk và Mark Zuckerberg có thể đọ sức.

ADVERTISEMENT

Tối 20-6, ông chủ Hãng xe Tesla trả lời một tin đồn trên mạng xã hội Twitter rằng Tập đoàn Meta, công ty mẹ của Facebook, chuẩn bị “chào đón” Threads – một nền tảng được xem là đối trọng của Twitter, cũng thuộc sở hữu của tỉ phú giàu nhất thế giới. Từ một câu nói đùa sau đó, Elon Musk đã đưa ra lời thách đấu với Mark Zuckerberg và được CEO Metaverse chấp nhận.

Hiện tại, dù thời điểm chính thức diễn ra màn tỉ thí trong lồng sắt chưa được ấn định, song cả hai tỉ phú vẫn đang có những bước chuẩn bị, khi lao vào tập luyện với nhiều tên t.uổi của làng võ thuật.

Quan chức Nga: Elon Musk có thể trở thành Tổng thống Mỹ, giá dầu năm tới lên 150 USD/thùng Ngoài các dự báo nêu trên, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Dmitry Medvedev còn cho rằng Anh có thể quay lại EU, sau đó liên minh này sẽ tan rã và một cuộc nội chiến ở Mỹ có thể sẽ xảy ra, sau đó California...